Kệ đẩy - nội thất cần phải có tại spa, thẩm mỹ viện

24/05/2019 08:00 GMT+7

Kệ đẩy sử dụng để chứa thiết bị nhỏ, mỹ phẩm, vật dụng,... Sản phẩm rất quen thuộc tại spa và thẩm mỹ viện này giúp kỹ thuật viên, chuyên viên thuận tiện thao tác hơn trong quá trình thực hiện các dịch vụ.

Kệ đẩy, hay có khi còn gọi là kệ spa, luôn có mặt tại spa, thẩm mỹ viện, Phòng khám đảm nhiệm các chức năng khác nhau, nhưng nhìn chung đều góp phần hình thành nên những dịch vụ hiệu quả, chuyên nghiệp. Hơn nữa, sản phẩm này cũng thường xuyên xuất hiện tại những hội thảo, chuyên đề, cuộc thi của ngành spa, thẩm mỹ.
Kệ đẩy được sử dụng tại Hội thảo thẩm mỹ về Mesotherapy Platinum Collection 2019
Kệ đẩy được sử dụng tại Hội thảo thẩm mỹ về Mesotherapy Platinum Collection 2019

Chức năng của kệ đẩy phụ thuộc vào cấu trúc

Một kệ đẩy tại spa, thẩm mỹ viện thường gồm 2 hoặc 3 tầng. Tầng đầu tiên có thể đặt mỹ phẩm hoặc tô nước, cọ quét, những vật dụng liên tục được sử dụng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ. Tầng thứ hai đặt các sản phẩm ít sử dụng hoặc gói sản phẩm dùng để bổ sung, thay thế, chẳng hạn như: bịch mặt nạ giấy, hộp khẩu trang, bịch bông gòn… Tầng thứ ba để vài thiết bị spa nhỏ như nồi nấu sáp wax, bình làm nóng dầu massage...
Một cách sắp xếp sản phẩm trên kệ đẩy
Một cách sắp xếp sản phẩm trên kệ đẩy
Trong trường hợp các spa, thẩm mỹ viện sử dụng tầng thứ nhất đặt máy chăm sóc da hoặc trị liệu nhỏ thì cần phải là mặt phẳng, không có gờ cạnh xung quanh. Hiện nay, thị trường đã có có xuất hiện một vài mẫu kệ đẩy chuyên đặt máy, thiết bị nhỏ làm tốt chức năng này.

Vật liệu làm nên kệ đẩy thường liên quan đến loại hình cung cấp dịch vụ

Kệ đẩy làm từ gỗ thường được các spa thư giãn, chăm sóc da có không gian theo phong cách thiên nhiên ưa thích. Sản phẩm được kết hợp giữa sắt hoa văn với gỗ hoặc kiếng thường được các thẩm mỹ viện, Phòng khám hoặc spa chăm sóc da có thiết kế hiện đại chọn mua. Loại kệ inox thường được chọn bởi các spa hoặc phòng khám nhỏ.
Các loại kệ spa theo vật liệu chính thường gặp
Các loại kệ spa theo vật liệu chính thường gặp

Chủ đầu tư chọn kiểu dáng kệ đẩy phù hợp sở thích

Không còn là những sản phẩm thô kệch như xưa, kệ spa được chăm chút đến từng chi tiết nhằm mang tới vẻ đẹp sang trọng, bền chắc mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt, phù hợp cho từng phong cách set-up tại mỗi đơn vị. Hiện nay, kệ đẩy có đa dạng mẫu mã giúp chủ đầu tư dễ dàng chọn lựa theo sở thích của bản thân. Các mẫu sản phẩm thường xuyên được cập nhật, thay thế nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu, xu hướng mới nhất của thị trường. Đây cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên sự khác biệt, phong cách độc đáo riêng của các không gian spa, thẩm mỹ viện.
Hệ thống phân phối Công ty Viên Mỹ cung cấp đa dạng mẫu kệ đẩy
Hệ thống phân phối Công ty Viên Mỹ cung cấp đa dạng mẫu kệ đẩy
Cần lưu ý, việc bố trí, sắp xếp các sản phẩm trên kệ đẩy tại spa, thẩm mỹ viện phụ thuộc vào liệu trình thực hiện, kinh nghiệm và sự sáng tạo riêng của kỹ thuật viên, chuyên viên trực tiếp sử dụng. Sự hợp lý sẽ giúp thao tác thuận tiện, quá trình thực hiện dịch vụ trở nên chuyên nghiệp hơn,
Được thành lập từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu và duy nhất hiện nay cung cấp trọn bộ giải pháp, sản phẩm, dịch vụ spa, thẩm mỹ. Đến với Viên Mỹ, chủ đầu tư không chỉ chọn mua được kệ đẩy có kiểu dáng, vật liệu, cấu trúc phù hợp nhu cầu mà còn tiếp cận những sản phẩm chuyên ngành góp phần tạo dịch vụ chất lượng, thu hút khách hàng. Hơn nữa, những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của Viên Mỹ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm kinh phí đầu tư.
Với mong muốn chung tay xây dựng cộng đồng ngành spa, thẩm mỹ Việt Nam phát triển vững mạnh, Viên Mỹ là điểm hẹn lý tưởng dành cho quý nhà đầu tư trong lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.