Hưởng thụ spa tại nhà tối ưu cần tích hợp 3 liệu pháp tự nhiên nền tảng

25/09/2019 15:40 GMT+7

Thủy liệu pháp, hương liệu pháp và massage là 3 trị liệu tự nhiên cần phải có trong spa tại nhà. Sự tích hợp các phương thức nền tảng sẽ giúp cải thiện sức khỏe, kéo dài thanh xuân và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhiều gia đình hiện đại đã cho bố trí hẳn phòng spa tại nhà để hưởng thụ trị liệu một cách tối ưu. Tuy nhiên, không ít gia đình mắc lỗi khi thiết kế spa tại nhà: hoặc sơ sài, hoặc ôm đồm quá nhiều thiết bị, phương pháp. Những hạn chế này sẽ gây ra sự sai sót, giảm hiệu quả trị liệu rõ rệt. Một spa tại nhà thực hiện đúng chuẩn phải dựa trên nền tảng trị liệu spa, tức cần phải có 3 liệu pháp tự nhiên cơ bản sau đây.

Spa tại nhà cũng như spa chuyên nghiệp đều phải có thủy liệu pháp

Thủy liệu pháp hay còn gọi là ngâm tắm, thư giãn - làm đẹp trong nước. Trong quy trình spa tại nhà, kể cả spa chuyên nghiệp, đây là liệu pháp thực hiện đầu tiên. Bạn phải làm sạch cơ thể trước khi sử dụng các liệu pháp khác. Điều này nhằm đảm bảo tính an toàn.
Thủy liệu pháp giúp cơ thể sạch sẽ, nhanh khỏe khoắn

Thủy liệu pháp giúp cơ thể sạch sẽ, nhanh khỏe khoắn

Tác dụng của thủy liệu pháp không chỉ làm sạch cơ thể mà còn chăm sóc da hiệu quả. Bạn có thể chuẩn bị bồn tắm massage hoặc bồn tắm gỗ để tiến hành thực hiện liệu pháp. Các nguyên liệu ngâm tắm hỗ trợ, như: tinh dầu, muối tắm, thảo dược,... Dưỡng chất thiên nhiên sẽ thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Da trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn. Nước ngâm tắm có khả năng xoa dịu tinh thần, tăng lưu thông khí huyết. Sau mỗi lần sử dụng thủy liệu pháp, bạn luôn thấy nhẹ nhõm, khỏe khoắn. Đó là lúc cơ thể sẵn sàng tiếp nhận các lợi ích trị liệu khác.

Hương liệu pháp làm tăng hiệu quả thư giãn, trị liệu của spa tại nhà

Yếu tố nền tảng thứ hai của spa tại nhà chính là hương liệu pháp. Đây là phương pháp dùng mùi hương tinh dầu để làm giảm mệt mỏi, nâng cao thể chất. Mùi thơm cỏ cây có sức mạnh diệt khuẩn, tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ. Trị liệu này sẽ được sử dụng xuyên suốt và kết hợp cùng các trị liệu khác để tăng cường hiệu quả hơn nữa.
Cảm giác yên bình, thư giãn với hương liệu pháp

Cảm giác yên bình, thư giãn với hương liệu pháp

Bạn có thể thực hiện hương liệu pháp ngay khi bắt đầu quy trình spa tại nhà. Nhỏ tinh dầu ưa thích vào thiết bị xông. Dưới sức nóng, hương thơm sẽ lan tỏa khắp không gian, đem lại cảm giác bình yên. Bên cạnh đó, ánh sáng đèn tinh dầu dịu nhẹ kết hợp hơi sương mát lành đưa bạn đến một thế giới thư giãn hoàn hảo.

Massage giúp phục hồi sinh lực, cải thiện sức khỏe

Cuối cùng, massage là liệu pháp tự nhiên nền tảng không thể “vắng mặt” trong spa tại nhà. Massage được biết đến là kỹ thuật dùng lực tác động lên huyệt vị. Từ đó, năng lượng sống (hay còn gọi là khí) khơi dậy. Khí lưu thông khắp cơ thể để kích thích tuần hoàn máu. Những điểm đau nhức được xoa dịu và giãn dần. Các chứng đau đầu, đau nửa đầu, căng cơ, cứng khớp, chuột rút cũng giảm thiểu hẳn.
Để thực hiện liệu pháp, bạn nên chuẩn bị giường massage, ghế thư giãn và các sản phẩm spa bổ trợ khác. Mặt khác, bạn phải có sự trợ giúp của người thân hoặc thuê người phục vụ. Đối với vợ chồng, cùng nhau trị liệu massage còn là cách giúp gắn kết tình cảm nhiều hơn. Thật ra, ngay trong thủy liệu pháp, bạn cũng có thể trải nghiệm massage tự động bằng lực nước. Hệ thống các đầu vòi phun bố trí hợp lý giúp thư giãn toàn thân. Dước áp lực nước, dưỡng chất ngâm tắm thẩm thấu sâu, tăng cường dưỡng da. Vì thế, massage còn là liệu pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả.

Hãy đến Viên Mỹ để tìm ra phương cách hưởng thụ spa tại nhà tối ưu

Sự tích hợp 3 liệu pháp tự nhiên nền tảng sẽ giúp bạn hưởng thụ spa tại nhà hiệu quả. Bạn tránh được lỗi thiếu sót hay tiến hành lộn xộn quy trình thư giãn. Tăng cường hưởng thụ spa tại nhà, bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, tinh thần vui tươi và tràn đầy sức sống.
Trên thực tế, ngoài 3 liệu pháp nền tảng trên, muốn hoàn thiện, spa tại nhà còn đòi hỏi nhiều yếu tố khác nữa. Bạn hãy tới Viên Mỹ để được tư vấn thêm và tìm ra phương cách hưởng thụ spa tại nhà tối ưu. Ngoài ra, đến với chúng tôi, bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm các thiết bị và sản phẩm spa chất lượng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.