Học nghề spa xong ra làm tại các vị trí nào?

06/09/2019 14:27 GMT+7

Với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ làm đẹp - chăm sóc sức khỏe, nghề spa được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì thu nhập hấp dẫn.

Nếu tham gia học nghề spa, bạn nên biết rằng ngoài vấn đề thu nhập, thì đây là lĩnh vực có nhiều cơ hội thăng tiến với các vị trí khác nhau.

Học việc và rèn luyện kỹ năng nghề từ vị trí thợ spa

Vạn sự khởi đầu nan! Khi mới học xong, thợ spa sẽ là bước đầu tiên trong sự nghiệp của bạn. Công việc của một thợ spa chủ yếu là thực hiện tắm tẩy, tắm dưỡng cho khách, massage, chăm sóc cơ bản, phụ giúp kỹ thuật viên và chuyên viên.
Trở thành thợ spa là nền tảng để bắt đầu công việc ổn định

Trở thành thợ spa là nền tảng để bắt đầu công việc ổn định

Việc làm quen môi trường spa ban đầu giúp bạn trau dồi thêm kinh nghiệm. Bạn cũng sẽ biết rõ điểm mạnh của bản thân để định hướng nghề nghiệp về sau. Bạn thậm chí còn có thể được học các bí quyết kỹ thuật riêng của spa, như trong các loại hình điều trị: massage cổ truyền, massage tre, massage nến, peeling trị mụn...
Khi tay nghề vững vàng, bạn có thể trở thành kỹ thuật viên. Kỹ thuật viên - tức là người đã có kỹ năng thành thạo, nắm rõ quy trình, và đạt những tố chất cần thiết để làm việc tại các spa chuyên nghiệp.
Kỹ thuật viên spa làm việc rất linh hoạt trong các loại hình dịch vụ: massage, giảm béo, trị mụn, chăm sóc da, trẻ hóa da,...
Bắt đầu trở thành kỹ thuật viên, tức là bạn đã bắt đầu chọn cho mình hướng đi cụ thể trong ngành spa, và nguồn thu nhập cũng tăng lên.

Tích lũy kinh nghiệm, hoàn thiện kỹ năng nghề phát triển thành chuyên viên spa

Với vị trí chuyên viên, không những có tay nghề nhuần nhuyễn như kỹ thuật viên, mà còn phải có kỹ năng mềm giao tiếp, nắm vững kiến thức và hiểu rõ tâm lý khách hàng để tư vấn.
Nâng thu nhập, hoàn thiện kỹ năng với vai trò chuyên viên spa

Nâng thu nhập, hoàn thiện kỹ năng với vai trò chuyên viên spa

Ví dụ, chuyên viên chăm sóc da toàn thân phải đủ kiến thức để nhận biết tình trạng da, cách thức, biện pháp trị liệu: tẩy lông, tẩy tế bào chết, đắp paraffin, ủ dưỡng, tắm trắng...; cùng các bước tư vấn, giới thiệu sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho khách hàng.

Nghề vững, đầy tín nhiệm sẽ được đề cử thành quản lý spa

Tùy theo quy mô nơi làm việc, bạn sẽ trở thành quản lý spa khi khẳng định xuất sắc vai trò bản thân. Đây là cơ hội để bạn nâng tầm nguồn thu nhập cũng như uy tín cá nhân.
Bước lên vị trí cao cấp quản lý spa để khẳng định vai trò quan trọng trong công việc

Bước lên vị trí cao cấp quản lý spa để khẳng định vai trò quan trọng trong công việc

Vị trí quản lý spa phải nắm vững toàn bộ kỹ năng thực hiện các dịch vụ của spa để có thể sắp xếp nhân sự phù hợp. Bên cạnh đó, quản lý spa cũng cần đảm bảo yếu tố doanh thu cho spa bằng các biện pháp quảng cáo, marketing, thu hút khách hàng.
Hãy nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ của mình bằng việc đăng ký ngay khóa học nghề spa yêu thích. Tại Viên Mỹ, bạn có thể tìm thấy những khóa học spa phù hợp nhu cầu cũng như năng lực ngân sách. Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho bạn, nhằm hỗ trợ bạn sớm gặt hái thành công khi bước vào ngành spa.
Tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ để sớm có việc làm ổn định, thu nhập cao

Tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ để sớm có việc làm ổn định, thu nhập cao

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ liên tục mở hàng loạt khóa học trong tháng, từ cơ bản đến nâng cao, với chất lượng đào tạo nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.