Học nghề spa để có thu nhập tốt và nhiều cơ hội phát triển

07/01/2020 19:18 GMT+7

Tham gia học nghề spa không chỉ giúp bạn trẻ trang bị kiến thức các gói trị liệu chăm sóc sức khỏe - làm đẹp, mà còn tạo ra nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp và thu nhập.

Tuy là ngành mới, nhưng hoạt động kinh doanh spa rất sôi nổi, mạnh mẽ. Điều đó cho thấy con người đang ngày càng quan tâm đến bản thân. Nhiều trung tâm, cơ sở spa thi nhau nở rộ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thiết yếu trên. Do đó, lĩnh vực này hiện đang cần một nguồn nhân sự lớn. Đây là cơ hội phát triển dành cho bạn trẻ đang theo đuổi các khóa học nghề spa.

Có thu nhập tốt trong hiện tại và tương lai

Ngành spa luôn trả lương tương xứng với năng lực của nhân viên. Nếu làm việc tại các tỉnh, mức lương trung bình của một kỹ thuật viên spa nhận được 3 - 5 triệu đồng, ở thành phố ít nhất từ 5 - 8 triệu đồng trở lên. Con số trên chưa kể % thu nhập được hưởng ở dịch vụ hay sản phẩm và tiền tip kèm theo.

Nghề spa mang tới thu nhập ổn định.

Nghề spa mang tới thu nhập ổn định.

Ngay thời điểm hiện tại, mức lương thu nhập cơ bản trong ngành spa đã tương đương với các ngành nghề khác dành cho người mới bắt đầu khởi nghiệp. Trong tương lai, ngành spa còn phát triển vượt bậc hơn nữa để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng chóng mặt. Điều này cũng có nghĩa thu nhập của người làm việc spa không bao giờ dừng ở mức cố định. Nó sẽ cao tùy thuộc vào năng lực và vị trí đảm nhiệm. Chính cơ hội thu nhập tốt sẽ giúp bạn trẻ mau chóng ổn định và gắn bó lâu dài với nghề.

Trở thành người quản lý spa hoặc phụ trách đào tạo spa

Mức lương hiện nay của một quản lý spa có trình độ ngoại ngữ bắt đầu từ 1.000 USD tại các resort, khách sạn hay spa tiêu chuẩn, tương đương mức lương bình quân của một người tốt nghiệp đại học sau 10 năm làm việc hiệu quả. Đây là một con số thu nhập mơ ước của các bạn trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, ngành spa lại đang thiếu trầm trọng những quản lý thật sự giỏi. Nguyên nhân là do rất ít người có bằng cấp chuyên môn được công nhận bởi các trường đào tạo spa chuyên nghiệp. Họ chủ yếu tự học, tự tích lũy kỹ năng cần thiết trong khoảng thời gian làm việc.

Học nghề spa để có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Học nghề spa để có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Lợi thế của bạn trẻ đã và đang học nghề spa là được hướng dẫn bài bản những nghiệp vụ, cách thức để trở thành nhân viên spa chuyên nghiệp hay người quản lý tài ba. Thậm chí, bạn còn có khả năng đào tạo spa lại cho người khác một khi trang bị tốt nền tảng kiến thức vững chắc. Cùng với tay nghề nâng lên suốt quá trình làm việc, bạn sẽ không mấy khó khăn chinh phục những vị trí cao trong ngành spa để sở hữu mức thu nhập khổng lồ. 

Có cơ hội trở thành chủ spa

Spa là một ngành kinh doanh thời thượng, tuy nhiên vẫn chưa được đầu tư nhiều. Các trung tâm, cơ sở mọc lên rầm rộ nhưng chưa có sự độc đáo và luôn thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy, ngành spa vẫn còn rất nhiều cơ hội dành cho người mới muốn kinh doanh. Điều quan trọng là bạn làm sao để nắm bắt được cơ hội đó?

Và cơ hội làm chủ spa dành cho những ai biết cầu tiến.

Và cơ hội làm chủ spa dành cho những ai biết cầu tiến.

Nếu bạn tham gia quá trình học nghề, bên cạnh các kiến thức, kỹ năng chuyên môn, giảng viên còn bổ sung cho bạn lý thuyết / kinh nghiệm mở và kinh doanh spa như thế nào để đạt hiệu quả. Đây là một sự thuận lợi dành cho những ai đang có ý tưởng mong muốn làm chủ spa. Kiến thức này giúp bạn có cái nhìn tổng quát rõ ràng về kinh doanh spa, những điều cần thực hiện và cần lưu ý,... Kết hợp với chuyên môn, tay nghề, vốn liếng được tích lũy và niềm đam mê, bản lĩnh, thì bạn đã có thể kinh doanh spa thành công.

Liên hệ với Viên Mỹ để được tư vấn học nghề spa tốt nhất

Trước những cơ hội phát triển to lớn mà ngành spa mang đến, bạn trẻ cần nhanh chóng nắm bắt và khai thác tích cực. Muốn làm được, trước hết, bạn nên đăng ký một khóa học nghề spa. Điều này sẽ là bàn đạp giúp bạn tự tin bước vào chinh phục ngành kinh doanh spa.

Viên Mỹ đào tạo nhiều khóa học spa đa dạng, phù hợp với xu hướng.

Viên Mỹ đào tạo nhiều khóa học spa đa dạng, phù hợp với xu hướng.

Tại Viên Mỹ hiện đang tổ chức những lớp học spa chất lượng ưu việt nhằm đào tạo ra các kỹ thuật viên đạt yêu cầu. Nếu bạn muốn nhận kết quả tốt nhất khi học nghề spa, ngay từ bây giờ hãy đến Viên Mỹ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.