Hiểu rõ hơn về tiếp thị spa và chất lượng dịch vụ

20/06/2019 18:00 GMT+7

Sự kết hợp tương ứng qua lại giữa chất lượng dịch vụ và hoạt động tiếp thị spa được ví như chìa khóa giúp chủ đầu tư mở cánh cửa thành công trong kinh doanh.

Trong những năm gần đây, số lượng cơ sở spa - thẩm mỹ viện mở ra rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ trị liệu sức khỏe - làm đẹp ngày càng tăng chóng mặt. Điều này dễ nhận thấy khi các khóa học chuyên đề spa do Viên Mỹ tổ chức luôn thu hút hàng trăm khách hàng tham dự (điển hình như khóa học “Kinh doanh spa thành công cùng Vân Trang” vừa mới diễn ra vào tháng 3.2019). Chính vì “cơn sốt” mở - kinh doanh spa không hạ nhiệt nên áp lực cạnh tranh trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Tiếp thị được xem là cây đũa thần thu hút nhiều khách hàng, tăng doanh thu

Trong cuộc đua kinh doanh, nhiều chủ spa - thẩm mỹ viện đã tập trung đầu tư hoạt động tiếp thị để quảng bá thương hiệu cũng như thu hút khách hàng biết đến cơ sở.
Nhờ tiếp thị, bạn dễ dàng giới thiệu các dịch vụ trị liệu. Bên cạnh các hình thức truyền thống như phát tờ rơi, catalogue, tổ chức sự kiện, chủ đầu tư còn có thể tiếp thị spa trên các kênh truyền thông, như: website, facebook, youtube, zalo... Trong cuộc sống hiện đại, với chiếc smartphone trên tay, khách hàng dễ dàng nhận được những thông tin mà bạn quảng cáo.
Với chiếc smartphone trên tay, khách hàng dễ dàng nhận được những thông tin mà bạn quảng cáo
Với chiếc smartphone trên tay, khách hàng dễ dàng nhận được những thông tin mà bạn quảng cáo
Ngay tại Viên Mỹ, nhu cầu đăng ký học tiếp thị spa rất lớn. Hầu như khách hàng nào tới học mở - kinh doanh - quản lý spa đều mong muốn tìm hiểu sâu về phương thức tiếp thị, bởi họ hiểu rằng, đây là “cây đũa thần” giúp hút khách và tăng lợi nhuận.

Thực tế tiếp thị spa và thẩm mỹ viện không mang lại kết quả như kỳ vọng

Tuy nhiên, nếu triển khai tiếp thị spa thiếu hợp lý, bạn không chỉ tốn kém chi phí, thời gian, công sức mà còn tăng tỷ lệ thất bại trong kinh doanh.
Trong các buổi giảng dạy, giáo viên Viên Mỹ luôn nhận nhiều thắc mắc vì sao hiệu quả tiếp thị spa lại không như kỳ vọng. Những ý kiến trình bày của học viên được Viên Mỹ tổng hợp lại phân tích, tìm ra phương thức giải quyết. Trên thực tế, không ít spa quảng cáo truyền thông rất rầm rộ, nhưng chỉ thời gian ngắn thì chìm nghỉm. Khách hàng chỉ bị hiệu ứng thu hút ban đầu mà spa lại không thể giữ chân họ dài lâu.

Chất lượng dịch vụ bị bỏ quên là nguyên nhân thất bại của tiếp thị spa và thẩm mỹ viện

Vì sao chi phí tiếp thị spa bỏ ra lớn nhưng hiệu quả kinh doanh không khả quan? Hãy hiểu rằng hoạt động tiếp thị là bộ não, chất lượng dịch vụ là trái tim. Bộ não không thể nào vận hành tốt nếu trái tim yếu ớt.
Tương tự, bạn tung ra những nội dung quảng cáo có cánh, hình ảnh/video mượt mà. Khách hàng luôn thấy thông tin của bạn xuất hiện trên các kênh truyền thông. Họ bị thu hút và tìm đến trải nghiệm dịch vụ spa mà bạn cung cấp. Nhưng trái ngược với những điều tiếp thị, họ lại nhận dịch vụ kém chất lượng, thiếu chuyên nghiệp. Khách hàng làm sao có thể quay lại với bạn lần nữa?
Tiếp thị spa là một chiến lược lâu dài đòi hỏi sự đồng nhất giữa thông tin quảng bá và chất lượng dịch vụ
Tiếp thị spa là một chiến lược lâu dài đòi hỏi sự đồng nhất giữa thông tin quảng bá và chất lượng dịch vụ
Thông qua giảng dạy, giáo viên Viên Mỹ đã chia sẻ, phân tích cho học viên thấy vai trò quan trọng của chất lượng dịch vụ. Chỉ khi thường xuyên cập nhật công nghệ, cải thiện kĩ năng nhân viên, đầu tư cơ sở vật chất,... thì mới nâng cao hiệu quả tiếp thị và ngược lại.

Viên Mỹ tổ chức nhiều hội thảo kết hợp giữa Triển khai tiếp thị và Nâng cao chất lượng dịch vụ

Với mục tiêu góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm spa, thẩm mỹ của thế giới, Viên Mỹ thường xuyên tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề kinh doanh spa.
Những hội thảo luôn có sự hiện diện chuyên gia, diễn giả nổi tiếng, như: diễn viên Vân Trang, bác sĩ Xuân Trường, CEO Trương Thị Ngọc Ánh, bác sĩ Trương Ngọc Huy... Các vị khách mời sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế, nhất là phương thức tiếp thị spa kết hợp giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Để kinh doanh spa thành công, bạn hãy đến Viên Mỹ nhận những tư vấn cụ thể về khóa học và các hoạt động hội thảo chuyên đề liên quan.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.