Giúp người cao tuổi sống khỏe cùng phòng xông hơi hồng ngoại

15/12/2019 11:34 GMT+7

Hưởng thụ xông hơi hồng ngoại tại nhà sẽ hỗ trợ thúc đẩy sức đề kháng, giải tỏa mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, đối với người già, liệu pháp thư giãn tự nhiên này còn giúp họ sống khỏe hơn.

Người cao tuổi ở Việt Nam đa phần mắc nhiều bệnh. Nguyên nhân do môi trường, điều kiện sinh sống, việc chăm sóc chưa được quan tâm đúng mức,... Nếu không có sự cải thiện, người cao tuổi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong đời sống.

 

Để người cao tuổi sống khỏe và tăng tuổi thọ

Con người cũng giống cỗ máy, càng về già thì các cơ quan bộ phận trong cơ thể bị thoái hóa dần. Sức đề kháng giảm và sự khỏe mạnh, dẻo dai không còn như ban đầu. Bệnh tật là nguyên nhân chính làm sức khỏe người cao tuổi suy yếu và nhiều vấn đề bất lợi khác.

Tạo môi trường sống vui vẻ cho người cao tuổi luôn khỏe mạnh

Tạo môi trường sống vui vẻ cho người cao tuổi luôn khỏe mạnh

Họ luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, khó chịu. Mọi sinh hoạt trở nên khó khăn, hạn chế. Đặc biệt, người cao tuổi thường cảm thấy cô đơn. Đó là do thiếu sự chia sẻ, thấu hiểu từ con cháu. Cho nên, muốn người cao tuổi sống khỏe, tăng tuổi thọ, điều quan trọng và tiên quyết là phải phòng ngừa bệnh tật, đồng thời tạo môi trường sống vui vẻ. Nhưng thực hiện như thế nào là vấn đề trăn trở của nhiều gia đình hiện nay.

 

Xông hơi hồng ngoại hỗ trợ người cao tuổi sống khỏe và tăng tuổi thọ

Các chuyên gia y tế luôn khuyến khích phòng ngừa bệnh tật cho người cao tuổi theo hướng tự nhiên. Một trong những giải pháp được đánh giá cao chính là xông hơi. Liệu pháp “chữa bệnh tự nhiên” mang lịch sử hàng trăm năm có tác dụng phòng ngừa bệnh tật và thư giãn tinh thần rất hiệu quả, an toàn. Xông hơi hồng ngoại mặc dù ra đời sau nhưng được ưa chuộng hơn hẳn bởi có thể sử dụng phù hợp mọi đối tượng. 

Không khí trong phòng xông hơi hồng ngoại được làm nóng dần thông qua sự điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, giúp người cao tuổi thấy dễ chịu. Nhiệt xông tăng lưu thông khí huyết, giải tỏa tắc nghẽn kinh mạch. Tác dụng này hỗ trợ ngừa những bệnh liên quan đến tim mạch, đau nhức, huyết áp,... 

Xông hơi hồng ngoại giúp người cao tuổi được thư giãn, dễ ngủ

Xông hơi hồng ngoại giúp người cao tuổi được thư giãn, dễ ngủ

Ngoài ra, nhờ cơ chế bài tiết mồ hôi, đào thải độc tố, tinh thần được thư giãn thoải mái. Sau mỗi lần trị liệu, người cao tuổi thường thấy cơ thể khỏe khoắn, sáng suốt. Sử dụng trang thiết bị này còn hỗ trợ trị chứng mất ngủ. Xông hơi hồng ngoại đã, đang và sẽ giúp người cao tuổi sống khỏe. Đó cũng là nền tảng để tăng tuổi thọ.

 

Cả gia đình vui vẻ và khỏe mạnh cùng phòng xông hơi hồng ngoại

Thiết kế phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà là tiện nghi đầy hữu ích đối với người cao tuổi, bởi họ bị hạn chế khả năng đi lại.

Phòng xông hơi hồng ngoại do Viên Mỹ cung cấp có nhiều mẫu mã hiện đại, đáp ứng thị hiếu người dùng. Kiểu dáng tinh tế, dù đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng đem lại sự sang trọng. Chất liệu gỗ thông cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là người già. Trang thiết bị còn có hệ thống nghe nhạc nhằm tăng cường sự thư giãn tuyệt vời.

Phòng xông hơi hồng ngoại đa dạng, thích hợp trang bị cho spa tại nhà

Phòng xông hơi hồng ngoại đa dạng, thích hợp trang bị cho spa tại nhà

Hơn nữa, thời gian xông hơi tạo điều kiện gia đình quây quần bên nhau. Việc trò chuyện cởi mở giúp mọi người hiểu nhau hơn và thêm gắn bó tình cảm. Những tiếng cười là liều thuốc tuyệt vời cho tinh thần người cao tuổi càng vui vẻ.

 

Hãy đến Viên Mỹ trang bị phòng xông hơi hồng ngoại giúp ông bà sống khỏe và tăng tuổi thọ

Để đảm bảo đời sống khỏe mạnh, người già nên kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện dưỡng sinh hợp lý. Dẫu biết cuộc đời sinh, lão, bệnh, tử, nhưng có ông bà sống lâu, sức khỏe dẻo dai, linh hoạt là điều rất trân quý.

Viên Mỹ chuyên cung cấp - thiết kế - lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà

Viên Mỹ chuyên cung cấp - thiết kế - lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà

Họ đã lao động, làm việc vất vả và đến lúc cần phải nghỉ ngơi. Chúng ta - những thế hệ sau - nên dành điều tốt đẹp nhất cho ông bà. Lòng yêu thương, quan tâm của con cháu luôn tạo niềm an vui trong tâm hồn người cao tuổi ở phần cuối cuộc đời.

Vì vậy, để thể hiện, hãy bắt đầu bằng việc chú trọng chăm sóc sức khỏe ông bà. Phòng xông hơi hồng ngoại là món quà ý nghĩa, thiết thực, giúp ông bà sống khỏe và tăng tuổi thọ. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến Viên Mỹ đặt mua những mẫu phòng xông hơi hồng ngoại chất lượng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.