Giường massage xông ngải cứu: Thiết bị phải có của dịch vụ Trị liệu Đông y

21/06/2019 18:00 GMT+7

Giường massage xông hơi ngải cứu là sản phẩm quan trọng, đóng vai trò cốt lõi cho thành công của mô hình trị liệu Đông y. Trị liệu Đông y đang là hướng đi mới, giàu tiềm năng trong ngành spa - thẩm mỹ tại Việt Nam.

Thực hiện trị liệu Đông y dễ dàng với giường massage xông hơi ngải cứu

Giường massage xông ngải cứu là sản phẩm mang đến giải pháp kết hợp hiệu quả giữa xông hơi ngải cứu toàn thân và massage body. Trong đó, kết cấu giường vững chắc với chất liệu gỗ cao cấp, giúp kỹ thuật viên spa dễ dàng thực hiện các thao tác massage phức tạp. Đồng thời, các chi tiết được gia công tỉ mỉ cũng tạo nên sự hài hòa trong không gian nội thất spa. Khách hàng lựa chọn các dịch vụ Đông y như ấn huyệt, thông kinh lạc cũng sẽ có được giây phút trải nghiệm êm ái trên mặt nệm simili êm ái, sang trọng.
Giường massage xông hơi ngải cứu với những tính năng đặc biệt giúp xây dựng các dịch vụ trị liệu hiệu quả
Giường massage xông hơi ngải cứu với những tính năng đặc biệt giúp xây dựng các dịch vụ trị liệu hiệu quả
Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm chính là khả năng thực hiện xông hơi ngải cứu toàn thân hoặc cục bộ. Nệm giường gồm các nệm nhỏ hợp thành và có thể được tháo rời để lộ phần khung gỗ bên dưới. Động cơ điện bên dưới khung gỗ đóng vai trò phát nhiệt giúp khuếch tán hương thơm ngải cứu và một phần nhiệt lượng. Khi sử dụng, khách hàng nằm trực tiếp trên khung gỗ, đắp khăn và hưởng thụ hương ngải cứu tác động vào cơ thể. Sức nóng kết hợp với ngải cứu mang lại hiệu quả thanh lọc cơ thể, thông kinh lạc, điều hòa khí huyết, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện sức khỏe.
Đặc biệt, hoạt động xông hơi ngải cứu được kiểm soát dễ dàng với remote điều khiển thông minh. Chi tiết này giúp dịch vụ xông hơi ngải cứu nói riêng và dịch vụ trị liệu Đông y nói chung thêm phần tiện lợi, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Vừa qua, sản phẩm đã được sử dụng trong hoạt động trình diễn demo liệu trình tại Khóa học “Tăng doanh thu spa với dịch vụ trị liệu Đông y” (28.5.2019). Khóa học do Viên Mỹ phối hợp thực hiện cùng Vinaspa, với sự góp mặt của giảng viên khách mời - cô Trương Thị Ngọc Ánh, Tổng giám đốc Vinaspa.
Giường massage xông hơi ngải cứu được sử dụng tại khóa học trị liệu Đông y do cô Ngọc Ánh hướng dẫn
Giường massage xông hơi ngải cứu được sử dụng tại khóa học trị liệu Đông y do cô Ngọc Ánh hướng dẫn
Theo chia sẻ từ chuyên gia, sử dụng giường massage xông hơi ngải cứu đúng cách và thường xuyên sẽ giảm được các triệu chứng đau nhức phần lưng, giảm mỏi vai gáy, phục hồi chức năng vận động. Chính vì lợi ích như vậy, chức năng xông hơi ngải cứu rất được các spa, thẩm mỹ viện ưa chuộng.

Đa dạng hóa dịch vụ dễ dàng với giường massage xông ngải cứu

Bên cạnh khả năng tự thực hiện xông hơi ngải cứu, sản phẩm giường massage xông hơi ngải cứu còn mang đến khả năng kết hợp rộng rãi với các sản phẩm khác, tạo nên bức tranh dịch vụ spa trị liệu Đông y toàn diện, đa dạng, hấp dẫn.
Cụ thể, sản phẩm có thể kết hợp sử dụng với vòm xông hơi ngải cứu toàn thân trong hoạt động xông hơi tại spa. Khi sử dụng, khách hàng tận hưởng sức nóng và hương ngải cứu lan tỏa khắp toàn bộ cơ thể: phần lưng tiếp nhận tác động từ động cơ của giường massage, phần mặt trên chịu tác động của vòm xông. Sự kết hợp này giúp hiệu quả trị liệu ngải cứu được nâng cao, mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ.
Mô hình kết hợp giữa giường massage xông hơi ngải cứu và vòm xông hơi ngải cứu toàn thân
Mô hình kết hợp giữa giường massage xông hơi ngải cứu và vòm xông hơi ngải cứu toàn thân
 Hình ảnh thực tế khách hàng Viên Mỹ sử dụng kết hợp cả hai sản phẩm trong dịch vụ spa
Hình ảnh thực tế khách hàng Viên Mỹ sử dụng kết hợp cả hai sản phẩm trong dịch vụ spa
Viên Mỹ hiện cung cấp trọn bộ sản phẩm ngành spa - thẩm mỹ, trong đó bao gồm mẫu giường massage, vòm xông hơi ngải cứu và hàng loạt thiết bị khác. Với kinh nghiệm và uy tín từ năm 2006 trong lĩnh vực này, Viên Mỹ gửi đến quý khách hàng hàng loạt chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, giúp san sẻ và đồng hành cùng chủ đầu tư spa trong hoạt động kinh doanh, cùng chung tay hiện thực hóa giấc mơ nghề spa Việt Nam vươn tầm trên thế giới.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | Email: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.