Giường massage di động giúp tăng thu nhập kinh doanh spa resort

09/10/2019 10:39 GMT+7

Nhiều resort trang bị giường massage di động để có thể thực hiện dịch vụ spa bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu khách hàng có yêu cầu. Bạn đã biết đến chiếc giường đặc biệt này chưa?

Đối mặt với cuộc sống đầy căng thẳng và áp lực, nhiều người tận dụng thời gian rảnh rỗi để tìm đến các resort. Tại các khu nghỉ mát này, họ có thể tách biệt với công việc và những mối lo toan thường ngày để tận hưởng đầy đủ dịch vụ tiện ích với môi trường sống tốt cho sức khỏe. 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ spa ngay tại những địa điểm nghỉ ngơi trong resort

Những người đến với resort đa phần vì quá bận rộn. Họ không có nhiều thời gian, thậm chí là thời gian lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình. Tới đây, họ có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi mát, tìm lại sự bình yên và tĩnh lặng cho tâm hồn. Bên cạnh đó, du khách cũng mong muốn hưởng thụ tất cả dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí,… ngay trong khuôn viên resort; đặc biệt là các dịch vụ spa, giúp cải thiện sức khỏe và chăm sóc bản thân. 

Nhu cầu spa ngày càng cao

Nhu cầu hưởng thụ spa ngày càng cao

Khách du lịch tăng cao vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ tết, là thử thách đối với các resort bởi nhu cầu thư giãn, và chăm sóc sức khỏe của họ tăng đột biến. Nhiều người không thích chờ đợi tại các spa trong khu nghỉ mát, một số người mong muốn có thể thực hiện các dịch vụ chăm sóc da trong phòng ngủ, số khác lại thích được massage dưới tán cây hay bên cạnh hồ bơi,… Để đáp ứng nhu cầu đa dạng này, các spa resort thường huy động thêm chuyên viên bên ngoài, đồng thời tăng cường trang bị giường massage di động

Giường massage di động giúp đáp ứng tốt các nhu cầu thực hiện dịch vụ spa của khách hàng tại resort 

Giường massage di động là giải pháp hoàn hảo cho các spa resort bởi sự thuận tiện và cơ động của nó. Sản phẩm thiết kế gấp khúc, nhỏ gọn, lắp ráp đơn giản, có thể xếp lại thành chiếc vali để vận chuyển dễ dàng. Chiếc giường này không chỉ sử dụng bất cứ lúc nào du khách muốn, mà còn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu dù là trong căn phòng nhỏ hẹp hay ngoài hồ bơi, bãi biển,... 

Giường massage di động mang lại nhiều dịch vụ spa tiện ích

Trang bị giường massage di động giúp resort thực hiện nhiều dịch vụ spa tiện ích

Mỗi loại giường massage di động đều có thiết kế sáng tạo, với nhiều tính năng độc đáo. Chân giường được làm bằng gỗ sồi tự nhiên, tuy nhỏ gọn nhưng được gia cố thêm các dây chằng thép hỗ trợ phân tán lực, chịu được sức ép liên tục và trọng lượng. Phần đầu giường có lỗ khoét phù hợp với nhiều kích cỡ khuôn mặt; hoặc được bổ sung thêm bộ phận đỡ đầu, phần gác tay, chỗ đựng dầu massage, tinh dầu…; gọn gàng và tiện dụng cho cả người nằm lẫn kỹ thuật viên. 

Tăng thu nhập kinh doanh spa resort từ giường massage di động 

Đối với spa trong resort, lượng khách thường ngày không nhiều, tuy nhiên, lại tăng cao vào những thời điểm xác định trong năm. Điều này khiến doanh thu không thấp nhưng thường xuyên gián đoạn. Chi phí đầu tư spa tại đây lại rất cao bởi phải thiết kế theo tiêu chuẩn của khu nghỉ mát.

Dịch vụ spa giường massage di động

Tạo dịch vụ spa trên nền tảng giường massage di động giúp resort tăng doanh thu

Với giường massage di động, các chủ spa resort hoàn toàn chủ động phục vụ với số lượng khách hàng lớn mà không cần bố trí quá nhiều phòng dịch vụ, giảm kinh phí đầu tư cho nội thất. Trong khi đó, số tiền trang bị loại giường độc đáo này chỉ cần vài lần thực hiện dịch vụ massage hoặc chăm sóc da là đã có thể hoàn vốn và bắt đầu sinh lời. Chủ spa resort vừa làm hài lòng khách hàng, vừa giảm bớt chi phí và gia tăng lợi nhuận kinh doanh. Đó cũng là lý do các spa resort thường trang bị đồng bộ giường massage di động với số lượng lớn. 

Hãy đến Viên Mỹ để chọn mua giường massage di động giúp tăng thu nhập kinh doanh spa resort

Nếu bạn có dự tính đầu tư vào spa, hoặc muốn tăng thêm thu nhập cho hoạt động kinh doanh lĩnh vực này tại resort, bạn cần cân nhắc lựa chọn trang thiết bị hợp lý để đạt hiệu quả kinh tế tối ưu.
Chọn giường massage di động chất lượng

Đến Viên Mỹ chọn mua giường massage di động chất lượng, giá tốt

Với kinh nghiệm phân phối, cung cấp nội thất spa từ năm 2006, Viên Mỹ đã phân tích và đánh giá từng sản phẩm để nhập về các loại giường massage phù hợp thị trường Việt Nam. Hãy đến với Viên Mỹ để được tư vấn, hỗ trợ ngay bây giờ!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.