Giảm cân sau sinh an toàn cùng phòng xông hơi hồng ngoại

05/02/2020 00:00 GMT+7

Sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà sẽ hỗ trợ bà mẹ giảm cân sau sinh an toàn. Hơn nữa, trang thiết bị spa này còn giúp giảm stress, phục hồi sức khỏe, nhanh chóng cân bằng cuộc sống.

Một siêu mẫu từng chia sẻ về cách xông cữ sau sinh để phục hồi cơ thể: “Tôi xông hơi tại nhà theo liệu trình từ 6 - 8 lần. Cứ 2 ngày thì tôi xông 1 lần. Xông hơi sẽ lấy hết chất độc của cơ thể và giúp khỏe hơn rất nhiều”. Ngay từ thời xưa đến cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ sau sinh vẫn được khuyến khích tăng cường xông hơi để lấy lại vóc dáng khỏe đẹp.

Giảm cân sau sinh không chỉ hiệu quả mà còn phải an toàn

Quả thật, giảm cân sau sinh an toàn là vấn đề luôn được đưa lên hàng đầu. Nhiều bà mẹ vì muốn giảm cân cấp tốc đã vội vã sử dụng thực phẩm chức năng hoặc tập luyện cường độ cao. Những biện pháp này tuy mang hiệu quả tức thời nhưng lại gây tác dụng phụ. Như các thành phần trong thuốc giảm cân có thể hỗ trợ tiêu mỡ thừa phần nào, tuy nhiên sẽ ảnh hưởng tới dòng sữa cung cấp cho em bé. Hay việc tập luyện có khả năng tạo tác động mạnh đến vết thương vùng sinh đẻ. Điều này sẽ dẫn tới một số hệ quả nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Chế độ giảm cân phù hợp sẽ đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé

Chế độ giảm cân phù hợp sẽ đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé

Cơ thể bà mẹ sau sinh vốn dĩ rất yếu. Đó là chưa kể tới những trạng thái cảm xúc mệt mỏi, khó chịu đi kèm. Giảm cân sau sinh không phải là câu chuyện một sớm một chiều. Sự vội vàng, ép cân chỉ khiến gây rối loạn cho cơ thể. Giảm cân hiệu quả và an toàn phải đồng nghĩa với việc lấy lại eo thon nhưng vẫn khỏe mạnh, vui tươi. Để làm được điều này, xông hơi chính là giải pháp thiết thực nhất. 

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp giảm cân sau sinh an toàn

Tác dụng của xông hơi là giải phóng năng lượng một cách tự nhiên hoàn toàn. Ngày nay, qua kỹ thuật tiên tiến, xông hơi hồng ngoại ra đời đem lại người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ. Khác với nhiệt độ cao trong xông hơi truyền thống, nhiệt độ ở xông hơi hồng ngoại có thể điều chỉnh chính xác, thích hợp được thể trạng mỗi người dùng.

Xông hơi hồng ngoại giải phóng năng lượng, hỗ trợ giảm béo an toàn

Xông hơi hồng ngoại giải phóng năng lượng, hỗ trợ giảm béo an toàn

Tia hồng ngoại sẽ xuyên vào da, trực tiếp tác động lên lớp mỡ thừa. Cơ thể bài tiết mồ hôi rất nhiều. Đó là trạng thái giải phóng năng lượng. Mồ hôi thoát ra còn đào thải độc tố. Do vậy, tăng cường xông hơi không chỉ giảm cân mà còn làm đẹp da. Ngoài ra, bà mẹ có thể yên tâm xông hơi mà không phải lo lắng đến vết thương sau sinh (tốt nhất là sau sinh mổ khoảng 1 tuần). Xông hơi hồng ngoại giảm cân vốn chỉ sử dụng nhiệt nên không tạo tác động nguy hại lên cơ thể.

Phòng xông hơi hồng ngoại còn hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh chóng

Khi thực hiện xông hơi hồng ngoại, bà mẹ còn được thư giãn. Chúng ta biết rằng người mẹ sau sinh sẽ mệt mỏi. Tâm sinh lý bất ổn định dễ khiến họ trầm cảm, xa cách với cuộc sống xung quanh. Cách tốt nhất để bà mẹ hòa nhập trở lại chính là thư giãn giảm stress sau sinh.

Xông hơi hồng ngoại còn là giải pháp giảm stress sau sinh hiệu quả

Xông hơi hồng ngoại còn là giải pháp giảm stress sau sinh hiệu quả

Nhiệt hồng ngoại sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn, xóa bỏ tắc nghẽn, giải tỏa căng thẳng thần kinh. Bà mẹ sẽ cảm thấy thư thái ngay lần đầu xông hơi. Sau trị liệu, cơ thể cực kỳ khỏe khoắn, thoải mái và tràn đầy sinh lực. Việc tăng cường xông hơi hồng ngoại còn đẩy mạnh sức đề kháng, giúp phòng chống bệnh tật. Sức khỏe của bà mẹ được đảm bảo và nhờ vậy giúp bảo vệ an toàn sức khỏe của em bé.

Hãy đến Viên Mỹ chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại để giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn

Ngay từ bây giờ, bà mẹ sau sinh có thể đến Viên Mỹ để tham khảo, đặt mua phòng xông hơi hồng ngoại chất lượng. Tại đây luôn cung cấp nhiều mẫu phòng xông phong phú, kiểu dáng sáng tạo giúp thoải mái khi lựa chọn. Chất liệu gỗ thông của sản phẩm kết hợp kính cường lực mang lại vẻ đẹp hiện đại.

Đến Viên Mỹ chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại chăm sóc bà mẹ sau sinh và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đến Viên Mỹ chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại chăm sóc bà mẹ sau sinh và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đặc biệt, riêng đối với phòng xông hơi hồng ngoại, bạn có thể đặt bất kỳ vị trí thuận tiện nào trong nhà mà không cần phải sửa lại hệ thống điện nước. Sản phẩm sẽ giúp bà mẹ sau sinh xông hơi tùy thích.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.