Giải quyết vấn đề ô nhiễm nguồn nước trong hoạt động kinh doanh resort spa

21/11/2019 12:10 GMT+7

Nguồn nước bị ô nhiễm tại các đô thị lớn đang là vấn đề nhức nhối hiện nay. Nước bẩn không chỉ ảnh hưởng cuộc sống người dân mà còn gây thiệt hại đáng kể đến các dịch vụ kinh doanh spa nghỉ dưỡng cao cấp.

Nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh spa ổn định, nhà đầu tư hãy tham khảo ngay giải pháp bồn tắm massage Passion, giúp hạn chế tác động từ tình trạng ô nhiễm nguồn nước.

Thiệt hại đáng kể từ ô nhiễm nguồn nước

Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước đã diễn ra tại Việt Nam trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, tình trạng này đặc biệt nghiêm trọng ở những tháng cuối năm 2019. Trong kinh doanh spa nghỉ dưỡng, các hoạt động vui chơi với nước, ngâm tắm ngoài trời cũng bị ảnh hưởng mặc dù nhà đầu tư đã tốn nhiều chi phí cho hệ thống lọc nước.

“Bài toán” nước sạch trong tình trạng ô nhiễm hiện nay khiến các chủ kinh doanh spa nghỉ dưỡng cao cấp đau đầu

“Bài toán” nước sạch trong tình trạng ô nhiễm hiện nay khiến các chủ kinh doanh spa nghỉ dưỡng cao cấp đau đầu

Nước bẩn, trước hết, gây lắng đọng chất thải trong hệ thống đường ống dẫn nước, gây thiệt hại hoặc hao phí nước về sau. Song trên hết, nước bẩn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe du khách. Đặc biệt, trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nước bẩn là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, gây nên các bệnh truyền nhiễm. Có thể nói, chỉ một lần đối mặt với nước bẩn, du khách sẽ có ấn tượng rất xấu đối với thương hiệu spa nghỉ dưỡng của bạn.

Giải pháp thanh lọc nguồn nước Passion

Đặc điểm nổi bật của bồn ngâm massage thủy lực Passion chính là hiệu quả thanh lọc nguồn nước mạnh mẽ. Nguồn nước trong bồn Passion luôn đạt tiêu chuẩn sạch, không mùi, không màu và được làm ấm nhằm đảm bảo trải nghiệm thư giãn khó quên đối với du khách.

Quy trình lọc nước của bồn massage Passion khá đơn giản. Nước thô đi qua hệ thống lọc nước tiêu chuẩn, sau đó được phun vào bồn bằng các mắt massage thủy lực bố trí xung quanh mặt trong của bồn. Khách hàng trải nghiệm nguồn nước vừa lọc, sau đó nước trong bồn được hệ thống bơm lọc hút trở lại và tham gia vào quá trình lọc lần nữa. Chu trình này lặp đi lặp lại đều đặn nhằm đảo bảo tình trạng nước sạch, ổn định trong suốt quá trình khách hàng trải nghiệm tắm massage.

Các bước thanh lọc nguồn nước trong bồn massage Passion

Các bước thanh lọc nguồn nước trong bồn massage Passion

Khách hàng sẽ không hề nhận biết được cả hệ thống lọc nước Passion đang hoạt động rất mạnh mẽ ngay bên dưới bồn. Ưu điểm này là nhờ vào hệ thống bơm áp lực mạnh mẽ nhưng hạn chế tối đa tiếng ồn. Đồng thời, mặt dưới bồn Passion được xử lý gia nhiệt, cách âm chi tiết, đảm bảo tình trạng hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

Diệt khuẩn mạnh mẽ với hệ thống lọc nước tổng hợp Passion

Khả năng diệt khuẩn của bồn massage Passion đến từ hệ thống lọc nước tổng hợp, bao gồm 02 hệ thống chính:

Thứ nhất, hệ thống tia UV diệt khuẩn: Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia cực tím, giúp tiêu diệt mạnh mẽ vi khuẩn có mặt trong nước. Diệt khuẩn bằng tia UV là tiêu chuẩn cơ bản trong các thiết bị lọc nước uống, nay được ứng dụng cho bồn tắm massage cao cấp.

Thứ hai, hệ thống Ozone lọc nước: Diệt khuẩn bằng khí Ozone cũng đã được ứng dụng rộng rãi vào ngành công nghiệp điện lạnh nhằm sản xuất tủ lạnh, máy lạnh, nay được dùng cho bồn tắm massage cao cấp Passion.

Sức mạnh lọc nước Passion tổng hợp từ hệ thống UV và Ozone

Sức mạnh lọc nước Passion tổng hợp từ hệ thống UV và Ozone

Với hiệu quả hoạt động tổng hợp của hệ thống tia UV và Ozone diệt khuẩn, khách hàng sẽ được tận hưởng nguồn nước sạch ngâm tắm, qua đó có được những trải nghiệm thư giãn khó quên khi đến với spa thư giãn của bạn.

Đầu tư ngay bồn massage Passion cho spa thư giãn

Viên Mỹ tự hào là nhà cung cấp bồn tắm massage Passion chính hãng tại Việt Nam. Với sản phẩm mẫu mã phong phú, nhà đầu tư resort spa, spa thư giãn có thể đến ngay showroom Viên Mỹ để trải nghiệm tiêu chuẩn đẳng cấp cao mà thương hiệu Passion mang lại.

Khách hàng trải nghiệm bồn Passion tại gian hàng Viên Mỹ - Vietbuild 2019

Khách hàng trải nghiệm bồn Passion tại gian hàng Viên Mỹ - Vietbuild 2019

Khách hàng mua bồn tắm massage Passion sẽ được tư vấn thêm về giải pháp thiết kế, setup resort spa bao gồm các dịch vụ thư giãn mở rộng, như: massage body, xông hơi đá muối, xông tắm kết hợp,… Qua đó, Viên Mỹ hy vọng mang đến giải pháp kinh doanh spa thư giãn hiệu quả toàn diện, mới lạ hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.