Giải pháp nào cho mũi lộ sóng sau nâng?

21/11/2019 17:30 GMT+7

“Mũi lộ sóng sau nâng có khắc phục được không? Khắc phục như thế nào?”. Đây chính là vấn đề được rất nhiều bạn đọc quan tâm gửi về hộp thư chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” thời gian vừa qua.

Trong bài viết kỳ này, Viên Mỹ sẽ giải đáp cụ thể để độc giả được rõ hơn từ những chia sẻ của Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí.

Giải pháp khắc phục mũi lộ sóng hiệu quả

Lộ sóng mũi có thể xuất hiện sau nâng mũi vài tháng hoặc nhiều năm sau đó. Trước tiên cần phải kiểm tra, xác định chính xác nguyên nhân do đâu, rồi mới đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Có nhiều nguyên nhân gây lộ sóng mũi, như: Nâng mũi quá cao nhưng da mũi lại mỏng, chịu áp lực căng quá mức không đủ chức năng che phủ chất liệu; bóc tách khoang đặt sóng không đúng lớp, đặt sụn quá sát da; thanh độn gọt không đủ độ sắc sảo, quá cao hoặc quá to; chất liệu độn sử dụng trong nâng mũi thiếu đảm bảo,…

Tái phẫu thuật là biện pháp cần thiết để cải thiện dáng mũi khi đã có biến chứng lộ sóng. Bác sĩ sẽ thực hiện việc bóc tách toàn diện dáng mũi của khách hàng, can thiệp lấy sụn mũi đã tồn tại ra ngoài. Tiến hành làm lại mũi cấu trúc mới đạt hiệu quả, không xảy ra biến chứng lộ sóng về sau.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tiến bộ nhất hiện nay, có thể khắc phục được mọi khuyết điểm của dáng mũi, chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng. Phương pháp này sử dụng chất liệu sụn tự thân để dựng trụ và tái tạo đầu mũi - 2/3 mũi sử dụng sụn nhân tạo, 1/3 đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn).

Kỹ thuật tạo hình dáng mũi của phương pháp nâng mũi cấu trúc cũng vượt trội hơn khi làm được dáng mũi đẹp tùy thích và độ bền gần như là vĩnh viễn.

Tái phẫu thuật mũi hỏng là kỹ thuật khó và phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Bác sĩ thực hiện phải là người có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về mũi, xác định đúng nguyên nhân, áp dụng phương pháp phù hợp mới đảm bảo an toàn, khắc phục tình trạng cũ.

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí một trong những bác sĩ chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ mũi - “bàn tay vàng giải cứu mũi hỏng”. Ngay cả những trường hợp mũi dị tật do sứt môi hở hàm ếch bẩm sinh cũng đều được bác “phù phép” trở nên hoàn hảo.

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí - Bàn tay vàng giải cứu mũi hỏng

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí - Bàn tay vàng giải cứu mũi hỏng

Qua bài viết này, Viên Mỹ giới thiệu đến bạn đọc chương trình ưu đãi sửa mũi hỏng, đặc biệt chỉ diễn ra một ngày duy nhất trong năm - ngày 01.12.2019 - do Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí trực tiếp thực hiện: Giảm ngay 30% cho mũi sửa hỏng 1 lần, 20% cho mũi sửa hỏng 2 lần và 10% cho mũi sửa hỏng 3 lần trở lên. ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ GIỮ CHỖ! Hoặc gọi bác sĩ Lê Viết Trí (0941 800 999) để được tư vấn chi tiết nhé.

Hy vọng những chia sẻ ngày hôm nay có thể giúp ích cho các bạn. Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.