Giải pháp cho spa lỡ mua máy triệt lông giá rẻ không được bảo hành

14/06/2019 10:00 GMT+7

Nhu cầu triệt lông bằng công nghệ hiện đại ngày càng tăng. Các chủ spa đã không ngần ngại đầu tư máy triệt lông để mở dịch vụ thu lợi nhuận hấp dẫn.

Khi bạn gõ từ khóa “máy triệt lông” trên Google, lập tức xuất hiện tới gần 7 triệu kết quả tìm kiếm. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu và mua máy triệt lông cũng rất lớn.

Máy triệt lông là gì?

Đó là thiết bị thẩm mỹ ứng dụng những công nghệ tiên tiến, như: E-light, Diode Laser, IPL, OPT... Năng lượng từ những công nghệ này tác động vào nang lông, giúp triệt lông tận gốc. Chính vì vậy, bạn dễ dàng bắt gặp những mẩu quảng cáo dịch vụ “triệt lông vĩnh viễn” ở nhiều cơ sở spa.
Máy triệt lông công nghệ hiện đại giúp điều trị kết quả cao, an toàn và nhanh chóng
Máy triệt lông công nghệ hiện đại giúp điều trị kết quả cao, an toàn và nhanh chóng
So với phương pháp tẩy lông truyền thống, triệt lông bằng công nghệ được ưa chuộng hơn vì tính nhanh gọn, chuyên nghiệp, an toàn hiệu quả dài lâu. Bên cạnh đó, máy triệt lông còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, như: lão hóa da, mụn, mao mạch máu đỏ,...

Máy triệt lông giá rẻ lên ngôi và cái kết đầu tư

Trước cơ hội lợi nhuận cao cũng như nhiều lợi ích đa năng thiết thực, máy triệt lông là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các spa trị liệu. Tuy nhiên, tìm kiếm máy triệt lông phù hợp là bài toán không hề đơn giản chút nào!
Lựa chọn máy triệt lông phù hợp giúp kinh doanh dịch vụ spa thành công.
Lựa chọn máy triệt lông phù hợp giúp kinh doanh dịch vụ spa thành công
Nhiều chủ spa đã chọn mua máy triệt lông giá rẻ từ những đơn vị cung cấp quy mô nhỏ hoặc trên Internet. Đa phần, chủ spa chỉ quan tâm đến giá đầu tư mà không chú ý về công nghệ, xuất xứ, linh kiện lắp ráp, thương hiệu... Trên thực tế, có những mẫu máy triệt lông giống nhau 100% bề ngoài, nhưng giá lại chênh lệch. Đó là vì bản chất bên trong của mỗi máy hoàn toàn khác nhau.
Sai lầm mua máy triệt lông giá rẻ không bảo hành rất nghiêm trọng
Sai lầm mua máy triệt lông giá rẻ không bảo hành rất nghiêm trọng
Vậy hậu quả sau khi chủ spa mua máy triệt lông giá rẻ là gì? Theo V-Care (Trung tâm bảo hành và sửa chữa thiết bị spa, trực thuộc Công ty Viên Mỹ), những dòng máy triệt lông giá rẻ dùng một thời gian ngắn sẽ xuất hiện nhiều lỗi, như: năng lượng sóng yếu, hệ thống nước mát không hoạt động, màn hình hỏng, nút ấn đơ, tay cầm không bắn ra tia shot,... Chủ spa cho biết họ gặp khó khăn trong vận hành dịch vụ khi máy triệt lông giá rẻ bị hư: kết quả điều trị thấp, khách hàng không tin tưởng; chi phí sửa chữa tốn kém, nhất là với thiết bị mua ở đơn vị không có chế độ bảo hành thì giá sửa có khi bằng giá mua sản phẩm mới.

Đến V-Care khắc phục nhanh tình trạng máy triệt lông giá rẻ không bảo hành để kinh doanh spa thuận lợi hơn

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Trung tâm V-Care được Viên Mỹ thành lập là nhằm xử lí kịp thời các phát sinh, lỗi kỹ thuật từ những thiết bị spa và thẩm mỹ do công ty phân phối. Đồng thời, V-Care còn nhận sửa chữa máy triệt lông giá rẻ không bảo hành từ nhiều Spa - Thẩm mỹ viện.
Đến V-Care để xử lí kịp thời tình trạng thiết bị nhằm ổn định hoạt động kinh doanh
Đến V-Care để xử lý kịp thời tình trạng thiết bị nhằm ổn định hoạt động kinh doanh
Vì sao nên lựa chọn V-Care để “trị bệnh” cho thiết bị của mình? Đầu tiên là mức giá sửa chữa hợp lí bởi chúng tôi thấu hiểu khó khăn mà chủ spa đang gặp phải. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân sự quy mô, thời gian khắc phục sự cố luôn được V-Care nỗ lực hoàn thiện nhanh nhất có thể, giúp chủ spa sớm vận hành hoạt động dịch vụ.
Chủ đầu tư có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ để chọn mua máy triệt lông chất lượng. Bộ phận nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tìm được máy triệt lông phù hợp với nhu cầu và năng lực.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.