Đôi nét về bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Lê Viết Trí

07/11/2019 16:06 GMT+7

Chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” của Viên Mỹ đã nhận nhiều e-mail từ bạn đọc muốn tìm hiểu về ông Lê Viết Trí - vị bác sĩ thường xuyên giải đáp mọi vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhằm đáp ứng yêu cầu bạn đọc, Viên Mỹ dành bài viết kỳ này giới thiệu về bác sĩ Lê Viết Trí – người được mệnh danh là “bàn tay vàng” giải cứu những ca mũi hỏng, biến dạng.

Bác sĩ Lê Viết Trí đã đồng hành cùng Viên Mỹ trong chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” từ những ngày đầu. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ tại Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên khoa cấp 1 Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, và tu nghiệp Phẫu Thuật Chỉnh Hình Mũi nâng cao tại Hàn Quốc.

Với tài năng, y đức của mình, bác sĩ Trí được giới chuyên môn đánh giá cao, nhất là trong nghiệp vụ phẫu thuật chỉnh hình mũi. Tất cả câu hỏi về vấn đề thẩm mỹ mũi gửi đến Viên Mỹ đều do bác sĩ Trí trả lời chi tiết. Ông được ví là chuyên gia nâng mũi, biến mọi khuyết điểm phức tạp của chiếc mũi xấu, mũi hỏng trở nên hoàn mỹ.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Lê Viết Trí - “Bàn tay vàng” giải cứu mũi hỏng

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Lê Viết Trí - “Bàn tay vàng” giải cứu mũi hỏng

Tận tâm với nghề suốt 20 năm qua, bác sĩ Trí còn được biết đến là một trong những người đầu tiên đưa công nghệ mổ mũi cấu trúc Hàn Quốc vào Việt Nam. Chính ông cùng các người bạn bác sĩ tài ba của mình đã tạo ra làn sóng mổ mũi cấu trúc phổ biến hiện nay.

Hàng ngàn khách hàng mũi dị tật; “mũi hỏng” do phẫu thuật sai cách, mũi hoại tử, tụt sụn, lệch vẹo, lộ sóng, co rút…, sửa nhiều lần vẫn không được, gần như tuyệt vọng đã được ông giải cứu trở nên hoàn hảo. Nhiều khách hàng sống trong hân hoan, hạnh phúc: “Bác ơi, mũi em sửa mà ai cũng nghĩ mũi em đẹp tự nhiên”; Em tưởng suốt đời phải dằn vặt với việc lựa chọn sai nơi làm đẹp, không dám soi gương cho đến khi em gặp được bác sĩ Trí”; “Cảm ơn bác Trí đã giải cứu cái mũi của em, giải cứu cuộc đời em”.

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí đã “giải cứu” hàng ngàn ca mũi hỏng

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí đã “giải cứu” hàng ngàn ca mũi hỏng

Đặc biệt, bác sĩ Trí còn dẫn đầu về số ca tạo hình mũi cho người bị dị tật sứt môi hở hàm ếch ở tuổi trưởng thành. Với niềm đam mê phẫu thuật tạo hình, bác sĩ Trí giúp hàng ngàn khách hàng từng buồn bã tuyệt vọng đã tìm lại niềm vui, niềm tin yêu cuộc sống.

Bác sĩ Trí trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trước phẫu thuật

Bác sĩ Trí trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trước phẫu thuật

Qua bài viết này, Viên Mỹ cũng giới thiệu đến bạn đọc chương trình ưu đãi sửa mũi hỏng, đặc biệt chỉ diễn ra một ngày duy nhất trong năm - ngày 01.12.2019 - do bác sĩ Trí trực tiếp thực hiện: giảm ngay 30% cho mũi sửa hỏng 1 lần, 20% cho mũi sửa hỏng 2 lần và 10% cho mũi sửa hỏng 3 lần trở lên. ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ GIỮ CHỖ!

Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.