Dở khóc dở cười sau khi nâng mũi

26/09/2019 16:07 GMT+7

Sở hữu một chiếc mũi cân đối, thanh tú, là mơ ước của hầu hết mọi người, nhất là với chị em phụ nữ. Phẫu thuật thẩm mỹ chính là giải pháp tối ưu để cải thiện dáng mũi không như ý.

Tuy nhiên, không phải ai bỏ thời gian, tiền bạc và cả sự kỳ vọng vào việc nâng mũi đều đạt được kết quả như mong muốn. Chị N.N.Mai là một trong những trường hợp điển hình, rơi vào cảnh dở khóc dở cười sau khi nâng mũi.

Khốn khổ vì sửa mũi

“Mai tẹt, Mai gãy” là biệt danh bạn bè đặt cho tôi lúc còn đi học. Cũng vì cái biệt danh đó mà suốt bao năm tôi tự ti, mặc cảm với mọi người. Lúc bị bạn bè trêu chọc, tôi chỉ biết chịu đựng và mơ ước có cái mũi cao, đẹp mà chả mong gì. Thấy bạn bè sửa mũi xong ai cũng xinh, nên tôi cũng để dành tiền sửa mũi. Nhưng mọi thứ không như trông đợi bấy lâu, tới lượt tôi sửa mũi hai lần cũng chẳng ra sao cả.
Lần đầu tôi sửa mũi với mong muốn có được sóng mũi cao thẳng để gương mặt thanh thoát hơn. Nhưng kết quả nhận được như kiểu đã trót nâng thì nâng thật cao. Phần sóng đẩy lên tới tận chân mày, nhìn mũi tôi rất dị. Đến nơi làm mũi thì bị đổ thừa “tại chị muốn mũi cao”, tôi phải phẫu thuật lần hai để sửa lại, hạ sóng mũi xuống. Lần hai sửa lại thì mũi cũng rất kỳ, vẫn cao chót vót, cứng đờ, nhìn đã không tự nhiên mà còn bị lộ sống mũi.
Mũi hỏng sau hai lần phẫu thuật

Mũi hỏng sau hai lần phẫu thuật

Sau hai lần nâng mũi không thành, nhiều đêm, chị Mai trằn trọc không ngủ được vì mặc cảm, tự trách bản thân không tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ nên khiến mình ngày càng tệ hơn. Chị đến gặp thạc sĩ - bác sĩ Lê Viết Trí, kể về trường hợp của mình trong nỗi muộn phiền. Chị Mai hy vọng lần này bác sĩ Trí sẽ sửa lại cho mình chiếc mũi đẹp sau nhiều lần hỏng.
Nhận định về trường hợp của chị Mai sau khi thăm khám, bác sĩ Trí cho biết: “Mũi của chị Mai trước đây phẫu thuật đặt thanh độn không đúng vị trí, hơn nữa thanh độn quá cao trong khi da mũi mỏng. Sau một thời gian, da đầu mũi chịu sức ép, áp lực căng quá mức gây bóng đỏ, lộ sóng. Phải can thiệp rút sụn mũi cũ, làm lại mũi cấu trúc, cân chỉnh sống mũi phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt, mới có được dáng mũi đẹp, đảm bảo không bị biến chứng về sau”.
Thạc sĩ - bác sĩ Lê Viết Trí cùng ê kíp mổ thực hiện tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi cho chị Mai

Thạc sĩ - bác sĩ Lê Viết Trí cùng ê kíp mổ thực hiện tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi cho chị Mai

Và sau một tuần thực hiện tái phẫu thuật, làm lại mũi cấu trúc, chỉnh sửa mũi quá cao kèm biến chứng lộ sóng thành công, chị Mai đã tự tin, tươi cười sau hành trình gian nan đi sửa mũi của mình.
Kết quả sau một tuần tái phẫu thuật

Kết quả sau một tuần tái phẫu thuật

Mũi nằm ở vị trí trung tâm. Một chiếc mũi cao hài hòa, phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt sẽ giúp đường nét trên gương mặt thanh thoát hơn rất nhiều. Nhưng nếu nâng mũi quá cao so với tỷ lệ khuôn mặt sẽ không còn đẹp nữa, thậm chí còn tự biến mình thành thảm họa của thẩm mỹ.
Thông qua câu chuyện của chị N.N.Mai mà chuyên đề Now - Đẹp ngay hôm nay chia sẻ, mong rằng các bạn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cần tỉnh táo, biết "chọn mặt gửi vàng” tìm đúng địa chỉ uy tín để không phải “tiền mất tật mang”.
Hiện tại, Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn dành tặng 10 suất ưu đãi giảm 20% cho độc giả Báo Thanh Niên tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng.
Để được tư vấn, giải đáp miễn phí, vui lòng điền thông tin vào link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSePMirMlybtuDJwfehX0FmNLXIZYCrKw3IbtzMIOSZtemzNDw/viewform
Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.