Đầu tư máy thẩm mỹ công nghệ cao để nâng tầm đẳng cấp spa

04/12/2019 15:20 GMT+7

Kinh doanh spa chuyên nghiệp ngoài không gian đẹp, dịch vụ phù hợp, nhân viên tận tình…, thì phải thường xuyên chú ý đầu tư máy thẩm mỹ công nghệ cao để khẳng định đẳng cấp thương hiệu.

Là đơn vị hoạt động trong ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ nhận thấy vẫn chưa có nhiều cơ sở thư giãn xứng tầm với những người siêu giàu, các doanh nhân, và khách du lịch nước ngoài đang đổ về Việt Nam ngày càng đông.

Đây thật sự là cơ hội tốt để các nhà đầu tư đổ vốn kinh doanh spa ở phân khúc thị trường khách hàng cao cấp, thu nguồn lợi nhuận hấp dẫn. 

 

Spa cao cấp cần hội tụ những yếu tố nào? 

Theo Hiệp hội spa thế giới, một spa phải hội đủ 10 tiêu chuẩn về “không gian, màu sắc, mùi hương, vệ sinh, máy thẩm mỹ - thiết bị spa, âm nhạc, tiếng động, sản phẩm, kỹ thuật, dịch vụ”. Các tiêu chuẩn nêu trên hướng đến mục tiêu tạo sự thư giãn trọn vẹn cho cả 5 giác quan của con người, đồng thời hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp cho khách hàng. 

Máy thẩm mỹ tạo ra những dịch vụ spa trị liệu chuyên nghiệp

Máy thẩm mỹ tạo ra những dịch vụ spa trị liệu chuyên nghiệp

Trong những tiêu chuẩn này, máy thẩm mỹ giúp tăng cường tác dụng của sản phẩm spa, hỗ trợ kỹ thuật thêm hoàn hảo, cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Đây là tiêu chí quan trọng đánh giá một cơ sở spa có chuyên nghiệp và hiện đại hay không?

 

Máy thẩm mỹ công nghệ cao tạo nên đẳng cấp spa

Các dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao được nghiên cứu, sản xuất và lắp ráp với mức độ chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Vỏ bọc sử dụng vật liệu có đặc tính bền lâu, biên độ chịu nhiệt cao, nhiều màu sắc tươi mới, sáng bóng, và vệ sinh dễ dàng. Từ kết cấu từng bộ phận đến tổng thể máy móc thiết kế hài hòa, với những đường cong tinh tế mang đến cảm giác dễ chịu cho thị hiếu.

Thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy thẩm mỹ phù hợp phân khúc spa cao cấp

Thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy thẩm mỹ phù hợp phân khúc spa cao cấp....

Không chỉ sang trọng, các dòng máy thẩm mỹ còn ứng dụng tính năng / công nghệ mới nhất, tích hợp màn hình LCD và bảng điều khiển thông minh, với nhiều chế độ trị liệu được lập trình sẵn, mang lại sự tiện dụng và an toàn cho người dùng. Hơn nữa, máy thẩm mỹ công nghệ cao có thể hòa hợp nhiều phong cách: từ cổ điển đến đương đại, từ xu hướng gần gũi thiên nhiên đến trào lưu siêu thực, tân nghệ thuật, góp phần tạo nên đẳng cấp cho spa chuyên nghiệp. 

 

Máy thẩm mỹ công nghệ cao cung cấp đa dạng dịch vụ chất lượng tương xứng dành cho tầng lớp thượng lưu 

Những người đủ tiềm lực kinh tế thư giãn tại các spa cao cấp thường là giàu có, địa vị trong xã hội. Các vị khách này không quan tâm nhiều tới giá cả nhưng họ sẽ đòi hỏi khắt khe. Với họ, spa phải đẹp, có phong cách riêng; nhân viên chuyên môn vững vàng cùng thái độ phục vụ tận tình; sản phẩm spa phải là loại chất lượng tốt, có uy tín nhất định trên thị trường; và điều họ đặc biệt chú trọng là dịch vụ spa phải mang lại hiệu quả tích cực. 

Máy thẩm mỹ công nghệ cao hỗ trợ mang lại kết quả điều trị tốt và an toàn

Máy thẩm mỹ công nghệ cao hỗ trợ mang lại kết quả điều trị tốt và an toàn

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng gia tăng từ phía khách hàng, các spa cao cấp cần trang bị máy thẩm mỹ công nghệ. Hầu hết, các loại máy thẩm mỹ đều có thể kết nối vi tính, cho phép tính toán và kiểm soát quá trình trị liệu tối ưu. Các dòng máy mới còn thường xuyên nâng cấp tính năng ưu việt, giúp spa cao cấp gia tăng nhiều dịch vụ mới lạ, thu hút tầng lớp thượng lưu. 

 

Hãy đến Viên Mỹ trang bị máy thẩm mỹ công nghệ cao ngay để khẳng định đẳng cấp spa của bạn

Viên Mỹ hiện cung cấp hàng ngàn thiết bị spa và máy thẩm mỹ công nghệ cao nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… Ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, các dòng máy thẩm mỹ tại Viên Mỹ được thiết kế kiểu dáng sang trọng, bổ sung nhiều chức năng vượt trội. Điều này giúp cơ sở spa cao cấp phục vụ tốt nhất những vị thượng khách của mình, từ đó tăng lợi nhuận kinh doanh.

Đa dạng các dòng máy thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Viên Mỹ

Đa dạng các dòng máy thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Viên Mỹ

Là nhà đầu tư thông thái, hãy chủ động đón đầu cơ hội kinh doanh spa cao cấp ngay lúc này để sử dụng dòng tiền của bạn an toàn và hiệu quả. Và đừng chần chừ gọi ngay Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua máy thẩm mỹ công nghệ cao, cũng như nhận các giải pháp hình thành đẳng cấp spa của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.