Cần phát triển spa di động nếu muốn thúc đẩy doanh thu từ phụ nữ sau sinh

19/09/2019 18:36 GMT+7

Nhu cầu làm đẹp - trị liệu sức khỏe sau sinh rất lớn, và đây là cơ hội để chủ đầu tư thu nguồn lợi nhuận hấp dẫn từ việc cung cấp dịch vụ spa di động.

Nếu không được chăm sóc đúng cách, sức khỏe của phụ nữ sau sinh sẽ sụt giảm nhanh chóng. Vóc dáng và làn da cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, phụ nữ sau sinh rất cần những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để lấy lại sự tự tin khi trở về với cuộc sống thường nhật.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ sau sinh

Được làm mẹ là niềm hạnh phúc của người phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi sinh, cơ thể có rất nhiều biến đổi cả về sinh lý lẫn tâm lý khiến người mẹ chịu nhiều áp lực.
Điển hình là việc đau nhức toàn thân (nhất là vùng lưng, hông, bụng hoặc vùng kín do chịu bị tổn thương trong giai đoạn chuyển dạ). Cùng với đó, vóc dáng cũng chịu nhiều ảnh hưởng, như: tăng cân, cơ bụng chảy nhão, rụng tóc, sạm da, rạn da, thâm ở các vùng nhạy cảm khác,...
Phụ nữ sau khi sinh gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp

Phụ nữ sau khi sinh gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp

Tình trạng tắc tia sữa xảy ra ở những phụ nữ lần đầu làm mẹ. Hay sự thay đổi kích thích tố gây chứng tĩnh mạch trướng và các tình trạng suy giảm trí nhớ, tâm lý âu sầu, mất ngủ,...
Nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp, người mẹ có thể bị viêm, áp xe, lâu dần trở thành các dải xơ hóa, u xơ tuyến vú, hoặc dẫn đến các bệnh trầm cảm.

Nguyên nhân khiến phụ nữ sau sinh khó đi đến spa - thẩm mỹ viện

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ sau sinh rất lớn. Các spa - thẩm mỹ viện hoàn toàn có thể cung cấp các dịch vụ massage, chăm sóc da, giảm béo,... để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, những bận rộn, lo lắng trong việc chăm sóc bé là nguyên nhân khiến phụ nữ sau sinh không thể đến spa - thẩm mỹ viện. Mặt khác, sau khi sinh, sức khỏe người mẹ suy giảm dẫn đến tâm lý e ngại di chuyển xa.
Cuộc sống bận rộn và sức khỏe giảm sút khiến nhiều phụ nữ sau sinh ngại đi đến spa - thẩm mỹ viện

Cuộc sống bận rộn và sức khỏe giảm sút khiến nhiều phụ nữ sau sinh ngại đi đến spa - thẩm mỹ viện

Spa - thẩm mỹ viện có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà để thu hút nhóm đối tượng phụ nữ sau sinh

Nhằm chăm sóc một cách chu đáo, toàn diện cho phụ nữ sau sinh, spa - thẩm mỹ viện có thể tạo những dịch vụ di động tại nhà nếu muốn tăng nguồn thu và xây dựng lượng khách hàng trung thành từ nhóm đối tượng này.
Các spa - thẩm mỹ viện có thể cung cấp dịch vụ, như: massage thư giãn mặt và toàn thân, massage thông tắc tuyến sữa, làm mờ thâm nám, xông hơi,....
Các dịch vụ này có thể thực hiện ngay tại nhà của khách hàng nhằm khắc phục tâm lý ngại di chuyển xa cũng như giúp người mẹ được thư giãn và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
Đồng thời, phụ nữ sau sinh thường có nhu cầu được chăm sóc tại nhà vào buổi sáng, thời gian mà các cơ sở làm đẹp khá vắng khách. Như vậy, việc bổ sung dịch vụ chăm sóc phụ nữ sau sinh tại nhà sẽ giúp tận dụng được nguồn nhân lực, gia tăng lợi nhuận kinh doanh spa đáng kể.
Các dịch vụ spa di động đáp ứng rất tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ sau sinh

Các dịch vụ spa di động đáp ứng rất tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ sau sinh

Có thể thấy, spa di động chăm sóc cho phụ nữ sau sinh là một mô hình đầy tiềm năng, hứa hẹn tạo nguồn doanh thu hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu không có kiến thức chuyên môn, không được đào tạo đúng cách sẽ gây tác hại rất lớn đến sức khỏe của người mẹ.
Do đó, để hỗ trợ việc phát triển spa di động dành cho phụ nữ sau sinh, hiện nay, Viên Mỹ đã tổ chức nhiều khóa học nghề spa với sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm.
Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học spa từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp nhu cầu

Viên Mỹ cung cấp nhiều khóa học spa từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp nhu cầu

Trong suốt khóa học, học viên không chỉ nắm vững các kiến thức, kỹ năng nghề cần thiết mà còn được hỗ trợ giải đáp những thắc mắc để phát triển dịch vụ spa di động thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.