Cách thức thu hút khách hàng đến spa - thẩm mỹ viện

20/09/2019 15:47 GMT+7

Hiện nay, số lượng các cơ sở kinh doanh spa xuất hiện ngày càng nhiều, ở khắp các khu vực tỉnh thành. Vậy làm cách nào để có thể cạnh tranh và thu hút khách hàng đến spa - thẩm mỹ viện?

Nhu cầu xây dựng dịch vụ mới tại spa - thẩm mỹ viện

Xây dựng liệu trình làm đẹp mới không chỉ giúp spa - thẩm mỹ viện giảm áp lực cạnh tranh, mà còn thu hút thêm nhiều khách hàng và gia tăng giá trị dịch vụ. Nguyên nhân là vì ngày càng nhiều người mong được trải nghiệm gói chăm sóc sắc đẹp đúng với yêu cầu của họ, thay cho việc dùng các liệu trình “na ná” nhau mà nơi nào cũng có.
Tạo dịch vụ mới là cách thức hiệu quả để thu hút khách hàng đến spa - thẩm mỹ viện

Tạo dịch vụ mới là cách thức hiệu quả để thu hút khách hàng đến spa - thẩm mỹ viện

Rất nhiều người kinh doanh Spa - Thẩm mỹ viện mà chỉ sao chép menu dịch vụ từ các cơ sở khác. Điều này dễ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt, khó thu hồi vốn và không tìm được hướng đi riêng.

Phương thức xây dựng dịch vụ mới giúp spa - thẩm mỹ viện kinh doanh thành công

Để có thể xây dựng dịch vụ spa - thẩm mỹ viện mới một cách hiệu quả, chủ đầu tư cần xác định rõ nhu cầu và đối tượng khách hàng. Nội dung tóm gọn trong Infographic sau đây:
Xây dựng dịch vụ mới phù hợp giúp gia tăng doanh thu của spa - thẩm mỹ viện

Xây dựng dịch vụ mới phù hợp giúp gia tăng doanh thu của spa - thẩm mỹ viện

Phương thức đơn giản và được nhiều người chọn chính là việc thay đổi tên dịch vụ. Cách này giúp tránh được phần nào sự so sánh của khách hàng và áp lực cạnh tranh với các cơ sở khác.
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung, thay đổi các yếu tố (không gian, thiết bị, thao tác,...) để tạo thành dịch vụ mới từ những dịch vụ sẵn có. Ví dụ, đối với Foot Massage, ngoài việc xoa bóp, bấm huyệt, bạn có thể kết hợp xông chân hoặc lăn hơ chân cùng ngải cứu, hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh và cải thiện sức khỏe.
Cuối cùng, cần định giá dựa trên yếu tố khác, như: giá vốn, kỳ vọng hoàn vốn đầu tư, số lượng dịch vụ và sản phẩm có khả năng tiêu thụ,... (không nhất thiết theo mặt bằng chung của thị trường). Đồng thời, bạn nên tận dụng ngay nguồn khách hàng có sẵn để tiếp thị cho dịch vụ mới.

Lưu ý khi xây dựng dịch vụ mới tại spa - thẩm mỹ viện

Chủ spa - thẩm mỹ viện cần xác định thật rõ các yếu tố quyết định thành công của dịch vụ, để tránh đầu tư sai lầm. Chẳng hạn, liệu trình chăm sóc da mặt chỉ mang tính chất làm sạch và dưỡng da, không điều trị chuyên sâu tình trạng da mụn, nám, sẹo,...
Cần hiểu rõ bản chất để tránh lãng phí trong đầu tư dịch vụ mới

Cần hiểu rõ bản chất để tránh lãng phí trong đầu tư dịch vụ mới

Nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho chủ đầu tư kinh doanh spa thành công, Viên Mỹ thường xuyên tổ chức các buổi chuyên đề tư vấn giải quyết khó khăn hay gặp. Đồng thời, Viên Mỹ còn cung cấp các khóa học spa, workshop hướng dẫn kiến thức và kỹ năng nghề cần thiết, sát với nhu cầu thực tế trong ngành làm đẹp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.