Bí quyết xây dựng phòng xông hơi ướt chuẩn Hàn cùng máy Twin Sauna

06/06/2019 08:00 GMT+7

Thương hiệu máy xông hơi ướt Twin Sauna là sản phẩm đến từ Hàn Quốc - một trong những quốc gia sử dụng phương pháp xông tắm từ lâu đời. Hãy cùng Viên Mỹ khám phá xem thiết bị này có gì nổi bật nhé!

Xây dựng phòng xông hơi nước đơn giản cùng Twin Sauna

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng dịch vụ xông hơi nước theo hướng tinh gọn, tiết kiệm, Viên Mỹ hiện phân phối chính thức sản phẩm máy xông hơi nước cao cấp Twin Sauna đến từ Hàn Quốc.
Thương hiệu Twin Sauna đến từ công ty AMC - Korea đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2002. Dòng sản phẩm Twin Sauna mang đến giải pháp thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì theo tiêu chuẩn cao cấp, tiết kiệm tối đa. Với sản phẩm Twin Sauna, hộ gia đình có thể đưa thêm tính năng xông hơi vào phòng tắm hiện có, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và không gian nội thất. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn hoàn hảo tại spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, resort cao cấp.
Những đặc tính nổi bật của máy xông hơi ướt Twin Sauna so với các dòng máy xông truyền thống
Những đặc tính nổi bật của máy xông hơi ướt Twin Sauna so với các dòng máy xông truyền thống
Vì sao Twin Sauna đáp ứng được nhưng yêu cầu khắt khe của các khách sạn, resort, spa, thẩm mỹ “chuẩn 5 sao”, hãy cùng khám phá ngay các tính năng cực kỳ nổi bật của sản phẩm này nhé.

“Cơn sốt” nhu cầu về xông hơi nước chưa bao giờ hạ nhiệt

Xông hơi là một nhánh nhỏ trong nhiệt liệu pháp, vốn sử dụng nhiệt lượng để điều trị bệnh lý, chăm sóc sức khỏe. Điểm chung của các loại hình xông hơi là sử dụng nhiệt lượng trong không gian kín tác động vào cơ thể, kích thích quá trình phản xạ tự nhiên của cơ thể. Cụ thể, xông hơi sử dụng hơi nước nóng đi kèm dưỡng khí bơm vào phòng xông. Hơi nước này giúp nhiệt độ phòng xông tăng lên, đồng thời hơi ẩm cũng tăng lên. Qua đó, cơ thể diễn ra phản xạ làm mát bằng cách bài tiết mồ hôi qua lỗ chân lông, gia tăng trao đổi chất, nhờ đó độc tố, bụi được đào thải ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi.
Xông hơi thường xuyên mang đến những lợi ích tích cực cho sức khỏe và sắc đẹp
Xông hơi thường xuyên mang đến những lợi ích tích cực cho sức khỏe và sắc đẹp
Chính vì thế, rất nhiều trung tâm làm đẹp, massage hiện nay đã tích hợp thêm tiện nghi xông hơi vào dịch vụ. Quá trình xông giúp làn da được làm sạch, cơ thể thư giãn, tăng hiệu quả các liệu trình giảm béo, tắm trắng, xoa dịu cơn nhức mỏi,...

Ưu điểm khác biệt từ thương hiệu máy xông hơi Hàn Quốc

Để tối ưu hóa các lợi ích từ xông hơi ướt, Twin Sauna còn có thêm bộ phụ kiện cũng độc đáo không kém, bao gồm:
Đầu tiên, bộ điều khiển điện tử giúp người dùng vận hành các tính năng của máy Twin Sauna dễ dàng chỉ với thao tác ấn nút đơn giản. Bạn có thể kiểm soát nhiệt độ, đèn báo, thời gian hoạt động của máy,...
Tiếp đến, phụ kiện đầu phun hơi nước chứa tinh dầu giúp khuếch tán mùi thảo mộc đều khắp phòng xông và ổn định trong thời gian dài, nhờ đó việc xông thêm thú vị mà không cần chuẩn bị các loại cây lá như phương pháp xông thông thường.
Dòng máy xông Twin Sauna trang bị những phụ kiện hữu ích cho việc xông tắm
Dòng máy xông Twin Sauna trang bị những phụ kiện hữu ích cho việc xông tắm
Ngoài ra, Twin Sauna còn có thiết bị khuếch tán tia nước ISUL giúp tăng trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Phụ kiện này phun tia nước siêu nhỏ từ trần phòng xông, giúp giảm nhiệt độ và lượng hơi nước tỏa ra quá mức gây ngạt.
Hiện nay, Viên Mỹ đang phân phối các dòng máy xông hơi ướt Twin Sauna dùng cho hộ gia đình (công suất là máy 3,7 kW, 6kW) và dòng máy dùng cho các trung tâm spa, massage (từ 12kW trở lên) cùng các sản phẩm nội thất, thiết bị hỗ trợ xông tắm khác với ưu đãi hấp dẫn.
Nhanh chân đến ngay Viên Mỹ để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Twin Sauna cao cấp đến từ Hàn Quốc nào!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.