Bí quyết xây dựng dịch vụ giảm béo chưa đến 10 triệu đồng cho spa

24/01/2020 00:00 GMT+7

Trước xu hướng tìm đến các spa/viện thẩm mỹ để sử dụng dịch vụ giảm béo ngày một tăng của khách hàng, hẳn bạn cũng đứng ngồi không yên tìm kiếm một giải pháp phù hợp cho cơ sở.

Giảm béo là một trong những nhu cầu lớn nhất hiện nay

Giảm béo là một trong những nhu cầu lớn nhất hiện nay

Với những spa vừa và nhỏ, việc đầu tư số tiền lớn vào trang thiết bị, máy móc để xây dựng liệu trình giảm béo là điều khó khăn, chưa kể lâu hoàn vốn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện các liệu trình đơn giản hơn để lôi cuốn và thu hút khách hàng.
Dưới đây, Viên Mỹ gợi ý một vài liệu trình giảm béo kết hợp cùng các loại máy, thiết bị, sản phẩm với mức giá dưới 10 triệu đồng để chủ kinh doanh spa vừa và nhỏ tham khảo nhé!

Xây dựng liệu trình quấn ủ giảm cân

Chuẩn bị:
- Bùn khoáng giảm béo.
- Wrap cuốn định hình cơ thể (loại dùng trong thẩm mỹ).
- Khăn giữ ấm.
Bùn giảm béo là hỗn hợp gồm nhiều loại khoáng và thảo dược trộn lẫn, như: tro núi lửa, muối Epsom, natri clorua, kẽm oxit, lô hội, ích mẫu, hoa nghệ tây, gừng, ngải cứu, quế,… (thành phần được thêm vào hay gia giảm tùy theo nghiên cứu và nhà sản xuất).
Giảm béo bằng bùn Neutriherbs

Giảm béo bằng bùn Neutriherbs

Các thành phần này sẽ hỗ trợ đào thải độc tố, làm mềm mô mỡ và kích thích quá trình phân hủy mỡ dư thừa; chiết xuất từ lô hội làm dịu da và chữa lành vết thương, Allantoin còn dưỡng ẩm, rất hiệu quả trong việc điều trị rạn da.
Khi dùng, bạn chỉ cần pha hoặc ngâm nóng sản phẩm theo hướng dẫn, sau đó thoa đều lên vùng cần giảm béo và quấn wrap, giữ ấm trong khoảng 1 giờ rồi lau sạch.
Giá vốn: 1,5 - 3 triệu đồng.

Giảm béo cùng nhiệt hồng ngoại

Lồng hồng ngoại với thiết kế đơn giản, tác động trực tiếp lên toàn bộ cơ thể nhờ vào nhiệt từ tia hồng ngoại xa.
Tia hồng ngoại xa là tia sáng có bước sóng chỉ bằng một phần nghìn milimet, truyền nhiệt lượng rất tốt. Nhiệt hồng ngoại khi thâm nhập vô bên trong cơ thể sẽ kích hoạt hệ bài tiết mồ hôi. Từ đó, thúc đẩy hoạt động các bộ phận, tế bào, thần kinh…, tăng cường hiệu quả trị liệu.
Bên cạnh lồng hồng ngoại, bạn cũng có thể lựa chọn vòm ánh sáng quang phổ với tác dụng tương tự lồng hồng ngoại.
Giảm béo bằng vòm ánh sáng hồng ngoại

Giảm béo bằng vòm ánh sáng hồng ngoại

Chuẩn bị:
- Mặt nạ ủ (bùn khoáng, tảo, thảo dược giảm béo,…).
- Lồng hồng ngoại hoặc vòm ánh sáng sinh học.
Sau khi đắp ủ sản phẩm, bạn sử dụng lồng hồng ngoại chiếu lên vùng cần trị liệu, và điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp, thoải mái với khách hàng. Thời gian chiếu ánh sáng sẽ diễn ra trong khoảng 30 - 45 phút giúp cơ thể thoát mồ hôi, thải độc hiệu quả.
Giá vốn: 4 - 8,5 triệu đồng

Massage giảm béo cùng máy rung cơ

Bên cạnh các máy giảm béo mắc tiền, bạn cũng có thể lựa chọn những thiết bị giảm béo đơn giản có số vốn đầu tư thấp. Với các thiết bị massage, bạn cần dùng kèm gel (hoặc kem) hỗ trợ để tránh làm thương tổn vùng da, đồng thời giúp thao tác tốt hơn.
Giảm béo bằng máy rung cơ massage

Giảm béo bằng máy rung cơ massage

Thiết bị này thường bao gồm 1 bộ điều khiển, kết hợp cùng tay cầm trị liệu có thể thay đổi đầu thao tác lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào vùng cần giảm béo (đùi, mông, bụng, mặt,…). Kết hợp các động tác massage và nhiệt giúp làm mềm mô mỡ và đào thải thông qua hệ bài tiết.
Giá vốn: 6,5 - 15 triệu đồng.
Hy vọng với một vài gợi ý trên, chủ đầu tư có thể thiết kế riêng một liệu trình giảm béo thích hợp cho cơ sở để tạo động lực cho spa phát triển, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Hoặc bạn có thể đến Viên Mỹ để được hỗ trợ tư vấn các bộ giải pháp giảm béo hiệu quả, an toàn, cũng như chọn mua sản phẩm trị liệu phù hợp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.