Bí quyết thiết kế trung tâm massage giúp kinh doanh thành công

06/01/2020 18:45 GMT+7

Nhận thấy kinh doanh massage mang lại lợi nhuận cao, nhiều chủ đầu tư đua nhau mở trung tâm dịch vụ. Và muốn thành công trong lĩnh vực này, cần phải nắm được những bí quyết nhất định, kể cả khâu thiết kế.

Vợ chồng chị Hiền mở trung tâm massage ở quận Tân Bình (TP. HCM) đã hơn 6 tháng nhưng công việc kinh doanh vẫn đì đẹt. Trái ngược lại, một cơ sở massage gần đó rất đông khách. Rồi cơ sở massage nọ nhiều lần đánh tiếng muốn thu mua lại trung tâm. Dù bất mãn trước cái giá quá thấp, anh chị vẫn đành sang nhượng vì không thể kham nổi. Hơn nữa, lý do họ đưa ra cũng xác đáng: phải thiết kế lại toàn bộ để phù hợp với khách hàng trong khu vực. 

 

Cần xác định rõ khách hàng và nhóm dịch vụ massage sẽ cung cấp

Chìa khóa kinh doanh dịch vụ massage thành công là định vị được đối tượng khách hàng, dựa trên các yếu tố: thu nhập, độ tuổi, tầng lớp, nhu cầu,… Từ đó, bạn mới hình thành được chiến lược kinh doanh và xác định những dịch vụ massage sẽ cung cấp. Ví dụ: người thường xuyên vận động, hay di chuyển thích massage Thái, massage foot,... Điều quan trọng là giá dịch vụ phải nằm trong khả năng chi trả của nhóm khách hàng tiềm năng và hiệu quả dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của họ. 

Xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp kinh doanh trung tâm massage thuận lợi.

Khi xác định được khách hàng và nhóm dịch vụ cung cấp, chủ đầu tư có thể lựa chọn phong cách thiết kế trung tâm massage phù hợp. Bạn biết đấy, sẽ không có vị khách hạng sang nào thèm để mắt tới một trung tâm massage tuềnh toàng. Và cũng hiếm người thu nhập trung bình nào dám bước chân vào cơ sở quá sang trọng. 

 

Nắm rõ những quy trình thực hiện dịch vụ massage được áp dụng

Quy trình thể hiện sự chuyên nghiệp của trung tâm massage, giúp tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu suất công việc và mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu. Bên cạnh đó, một quy trình massage đúng cách với thời gian thích hợp sẽ đem lại lợi ích đáng kể cho sức khỏe và tinh thần của khách hàng.

Một quy trình massage chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng.

Tương tự spa, trung tâm massage vừa phải đáp ứng nhu cầu, đồng thời theo kịp trào lưu khỏe - đẹp trong từng giai đoạn phát triển. Đó là lý do những trung tâm massage hàng đầu thường chú trọng nâng cấp, đưa ra các quy trình dịch vụ mới. Do vậy, thiết kế trung tâm massage phải tính trước kết cấu công trình, giá thành vật liệu phù hợp cho việc tu sửa hoặc thay đổi phòng ốc, di chuyển trang thiết bị về sau. 

 

Hài hòa giữa tính thẩm mỹ và kinh phí đầu tư

Để khách hàng có cái nhìn thu hút ngay từ ban đầu, cần lưu ý phân chia không gian và sự bài trí. Tuy nhiên, trung tâm massage không yêu cầu quá cao không gian thư giãn theo lối trải nghiệm như các spa. Vì vậy, bạn chỉ cần gia tăng sự hài hòa giữa tính thẩm mỹ và kinh phí đầu tư. 

Thiết kế trung tâm massage trang nhã, tinh tế sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Khác với spa, những người đến trung tâm massage thường mong muốn thực hiện dịch vụ ngay lập tức. Vì vậy, dù bạn chưa điều động được nhân viên phục vụ, cũng phải sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho khách, hoặc để họ xông hơi trước. Các không gian chuyển tiếp như hành lang, phòng thay đồ, phòng xông cần bố trí thuận tiện cho sự di chuyển của khách hàng.

Thiết kế trung tâm massage không cần quá xa hoa, có thể dùng các vật liệu giá thành thấp để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thiết kế phải đảm bảo trang nhã và ấm cúng, giúp khách hàng luôn có cảm giác thân thiện, gắn bó dài lâu. 

 

Hãy đến Viên Mỹ để thiết kế trung tâm massage hỗ trợ kinh doanh thành công

Thiết kế là khâu quan trọng trước khi bắt đầu kinh doanh. Thiết kế đẹp không khó, nhưng thiết kế để một trung tâm massage có thể kinh doanh thành công thì không phải đơn vị nào cũng thực hiện được.

Hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 2006 đã giúp Viên Mỹ trau dồi kinh nghiệm, nắm rõ quy luật khách hàng và có những mối quan hệ bền vững với các đối tác cung cấp vật liệu xây dựng, trang thiết bị spa - massage trong và ngoài nước. Viên Mỹ tự tin là đơn vị thiết kế trung tâm massage hàng đầu tại Việt Nam. 

Để thiết kế trung tâm massage thu hút, hãy đến Viên Mỹ.

Nếu có ý định mở trung tâm massage, hãy đến ngay Viên Mỹ để được tư vấn và thiết kế phương án xây dựng giúp chủ đầu tư kinh doanh thành công. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.