Bí quyết thiết kế phòng tắm trở thành không gian spa tại nhà

13/12/2019 18:35 GMT+7

Thiết kế phòng tắm trở thành không gian spa tại nhà sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn và gia đình, nâng cao chất lượng đời sống. Đồng thời, không gian phòng tắm spa còn làm tăng giá trị căn hộ / ngôi nhà.

Spa tại nhà được nhiều gia đình hiện đại áp dụng. Khi thiết kế spa tại nhà, người ta thường chọn phòng tắm vì khu vực này mang tính thư giãn cao. Đây cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng muốn đến đầu tiên mỗi khi trở về sau một ngày lao động vất vả.

 

Chọn mua và bố trí thiết bị phòng tắm cùng đồ trang trí phù hợp

Trang bị bồn ngâm tắm là một trong những công việc đầu tiên cần làm. Sản phẩm này có nhiều mẫu mã phong phú: bồn tắm massage, bồn tắm gỗ, bồn sục jaccuzi,... Mỗi sản phẩm đều đem lại những cảm giác thư giãn tuyệt vời. Ví dụ như, bồn massage giúp tăng cường giảm đau nhức, hay bồn tắm gỗ tạo hương vị cổ điển, gần gũi.

Ngâm tắm giúp loại bỏ nhanh mọi ưu phiền

Ngâm tắm giúp loại bỏ nhanh mọi ưu phiền

Để tăng tính hiện đại cho không gian spa tại nhà, người ta còn lắp đặt phòng xông hơi. Đây là trang thiết bị “chữa bệnh tự nhiên” rất được ưa chuộng. Bởi xông hơi giúp giải tỏa mệt mỏi, cân bằng thể chất, phục hồi sinh lực mau chóng. Chất liệu phòng xông hơi thường làm từ gỗ thông cao cấp, kết hợp kính cường lực, đem lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng.
Xông hơi thư giãn hỗ trợ mau chóng phục hồi sinh lực

Xông hơi thư giãn hỗ trợ mau chóng phục hồi sinh lực

Để đảm bảo thiết kế phòng tắm spa tại nhà tối ưu, bạn nên xem xét diện tích trước khi chọn mua trang thiết bị. Nhất là, nhu cầu sử dụng của các thành viên gia đình cần phải được quan tâm. Mua sắm thiết bị phòng tắm mà không đáp ứng nhu cầu, hoặc gây chật chội không gian thì sẽ dẫn tới lãng phí. Bên cạnh đó, trang trí không gian phòng tắm cũng vô cùng quan trọng. Ví dụ như, cách đặt cây xanh, mành tre, tủ đựng khăn, tinh dầu, nến,... Yếu tố trang trí sẽ góp phần tăng tính thư giãn về mặt thị hiếu.

 

Thiết kế nguồn ánh sáng tạo nên không gian spa tại nhà

Thiết kế nguồn sáng là một nghệ thuật. Bạn không thể tùy tiện đặt vị trí các bóng đèn. Điều này sẽ phá vỡ cấu trúc không gian spa tại nhà, giảm hiệu quả trị liệu. Ánh sáng cũng có tác dụng thư giãn. Vì thế, vật chiếu sáng không chỉ làm đúng chức năng của nó mà còn phải tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ánh sáng trong môi trường spa tại nhà thường dịu nhẹ, mát mẻ. Các nguồn phát sáng mang tính chất nóng, rực rỡ cần hạn chế hoặc tránh dùng. Bạn có thể đặt nhiều nguồn phát sáng khác nhau để thuận lợi hưởng thụ thư giãn.

Thiết kế ánh sáng nghệ thuật sẽ làm đẹp không gian spa tại nhà

Thiết kế ánh sáng nghệ thuật sẽ làm đẹp không gian spa tại nhà

Ví dụ như, ở khu vực bồn ngâm tắm, bạn hãy đặt vài ngọn nến. Ánh sáng nến huyền ảo sẽ tăng độ sâu lắng cho không gian. Nếu diện tích phòng tắm rộng, bạn có thể sử dụng vách kính để ánh sáng tràn ngập, kết nối các không gian trong phòng. Với cách bố trí ánh sáng tinh tế, bạn dễ dàng tạo trọng tâm cho không gian spa tại nhà. Nhờ vậy, mọi vật dụng, dù nhỏ bé vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế.

 

Bổ sung âm thanh để tăng hiệu quả spa tại nhà

Trong spa, âm nhạc là yếu tố không thể thiếu. Ngay cả những thiết bị chăm sóc sức khỏe như phòng xông hơi cũng được lắp đặt bộ phận phát nhạc. Thính giác sẽ lập tức đón nhận các giai điệu êm dịu giúp tinh thần trở nên thư thái.

Âm nhạc có khả năng cân bằng cảm xúc, mang tới sự thăng hoa

Âm nhạc có khả năng cân bằng cảm xúc, mang tới sự thăng hoa

Âm nhạc ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể và cảm xúc của mỗi người, được dùng để chữa bệnh, như: giảm đau, trị mất ngủ, xua tan stress, hỗ trợ trị trầm cảm,... Vậy thì bạn đừng chần chờ gì mà không bổ sung dòng nhạc yêu thích vào không gian phòng tắm nhé!

 

Hãy liên hệ Viên Mỹ thiết kế phòng tắm để sở hữu không gian spa tại nhà tốt nhất

Còn nhiều yếu tố về thiết kế phòng tắm thành không gian spa tại nhà mà Viên Mỹ không thể liệt kê hết qua bài viết này. Để hiểu hơn, bạn hãy liên hệ đến Viên Mỹ. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn về hình thức chăm sóc sức khỏe - làm đẹp tại nhà.

Bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp của Viên Mỹ sẽ hỗ trợ bạn thiết kế không gian spa tại nhà hoàn hảo. Hơn nữa, bạn còn được tiếp cận những dòng sản phẩm, thiết bị spa cao cấp. Hưởng thụ spa tại nhà đã, đang và sẽ cải thiện, tăng cường sức khỏe, sắc đẹp cho bạn và gia đình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.