Bí quyết spa tại nhà khỏe đẹp với chậu gỗ ngâm chân

08/07/2019 14:57 GMT+7

Stress, đau nhức cơ bắp, suy giảm trí nhớ, uể oải... đều là hậu quả của việc mất cân bằng trong cuộc sống. Trang bị chậu gỗ ngâm chân tại nhà sẽ hỗ trợ khắc phục tình trạng trên rất đơn giản.

Viên Mỹ giới thiệu đến bạn phương pháp ngâm chân spa tại nhà vô cùng dễ dàng bằng chậu gỗ, giúp phục hồi giá trị sức khỏe và sắc đẹp quý giá.

Lợi ích không ngờ của chậu gỗ ngâm chân đối với sức khỏe

Bạn có biết, theo y học cổ truyền, bàn chân được ví von là “trái tim thứ hai” vì tầm quan trọng đối với sức khỏe con người? Thật vậy, bàn chân là nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo. Những huyệt đạo này cần được điều hòa hợp lý, giúp cân bằng mọi trạng thái sinh lý trong cơ thể. Theo y học phương Tây, bàn chân cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh quan trọng, ảnh hưởng đến trí nhớ và sự thông minh của con người.
Do đặc điểm công việc (như ngồi văn phòng nhiều, thường xuyên đứng lâu giờ), thói quen đi giày dép không phù hợp, đặc biệt là giày cao gót, cũng là tác nhân khiến đôi chân bị tổn thương. Sau ngày dài làm việc, đi lại, đôi chân cũng rơi vào tình trạng quá tải, tương tự não bộ, đòi hỏi cần được chăm sóc phục hồi hằng ngày.
Ngâm chân với thảo dược quý là phương pháp trị liệu, phục hồi sức khỏe đã được kiểm chứng và áp dụng nhiều ngàn năm nay. Và phương pháp này đã được các homespa tích cực đón nhận, phổ biến trong những năm gần đây. Chỉ cần dùng thảo dược thuốc Bắc hay muối khoáng hòa tan trong nước ấm, và ngâm bàn chân từ 10-15 phút, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy dễ chịu, sảng khoái và cải thiện sức khỏe đáng kể sau một thời gian thực hiện.
Vì hiệu quả đáng kể như vậy, chậu gỗ ngâm chân đã trở thành vật phẩm không thể thiếu cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong spa tại nhà.

Mua chậu gỗ ngâm chân giá tốt ở đâu để trải nghiệm spa tại nhà?

Viên Mỹ hiện cung cấp đa dạng các loại chậu gỗ ngâm chân với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm đi kèm, giúp tăng hiệu quả trị liệu, thư giãn trong quá trình ngâm chân, như: muối ngâm chân, thuốc bắc, dụng cụ massage chân,...
Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, quý khách hàng hãy nhanh chóng đến showroom Viên Mỹ gần nhất sở hữu chậu gỗ ngâm chân cho mình và gia đình nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.