3 tinh dầu ngâm chân nên dùng trong mùa mưa

20/09/2019 15:53 GMT+7

Vào thời tiết mưa ẩm, việc thường xuyên ngâm chân spa tại nhà mỗi tối luôn là giải pháp tích cực chăm sóc và bảo vệ cơ thể.

Một số tinh dầu dưới đây khi sử dụng kèm theo ngâm chân có tác dụng tăng cường trị liệu sức khỏe hiệu quả bất ngờ.

Tinh dầu chanh - nâng cao khả năng miễn dịch

Xung quanh ta tồn tại hàng ngàn vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Trong số những vi sinh vật đó, đa phần là vô hại. Tuy nhiên, cũng có một số vi sinh vật khi xâm nhập vào trong cơ thể thì gây ra bệnh tật. Thông thường, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ xử lý với mỗi lần xâm nhập như thế. Vì vậy, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể là rất cần thiết. Tinh dầu có khả năng mang lại những lực tác động kịp thời cho hệ thống miễn dịch.
Tinh dầu chanh đem lại sự tươi mát, sảng khoái

Tinh dầu chanh đem lại sự tươi mát, sảng khoái

Tinh dầu chanh chứa hàm lượng vitamin C phong phú. Mỗi khi ngâm chân, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu chanh, hiệu quả trị liệu sẽ phát huy rõ rệt. Nó rất tốt trong việc nâng cao, linh hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể, sát khuẩn, kích thích tế bào bạch cầu, và duy trì sự cân bằng của kiềm và axit. Chính vì vậy, thường xuyên ngâm chân với tinh dầu chanh sẽ giúp chúng ta duy trì sức khỏe, tràn đầy sức sống.

Tinh dầu khuynh diệp - chống lại cảm mạo

Trong mùa mưa ẩm, nếu không cẩn thận, bạn dễ bị cảm cúm, đau đầu, nghẹt mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, gây khó chịu và ảnh hưởng rất lớn đến công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày. Dù thế nào, bạn cũng mong muốn sớm thoát khỏi tình trạng trên. Ngâm chân massage với tinh dầu khuynh diệp sẽ hỗ trợ bạn trị bệnh.
Ngâm chân tinh dầu khuynh diệp hỗ trợ phòng ngừa cảm mạo

Ngâm chân tinh dầu khuynh diệp hỗ trợ phòng ngừa cảm mạo

Hiệu quả nổi bật của tinh dầu khuynh diệp là hỗ trợ trị những bệnh ở đường hô hấp và niêm mạc, cũng là loại tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn tốt nhất. Dùng nó để ngâm chân, xông hơi, massage, hương liệu pháp đều có thể trị liệu một cách hiệu quả các bệnh như ho, cảm cúm, nghẹt mũi, chảy nước mũi, sốt…

Tinh dầu cúc La Mã - chế ngự bệnh mẩn ngứa

Sự ẩm ướt trên làn da có khả năng dẫn tới chứng mẩn ngứa. Việc chúng ta thường xuyên tiếp xúc nước mưa là cơ hội để vi khuẩn bệnh xâm nhập, gây hiện tượng nốt đỏ, mụn mẩn đỏ, mụn nước, bọc mủ, tróc vẩy. Điều này không chỉ gây khó chịu mà còn dễ để lại hệ quả xấu cho da và đôi chân. Chính vì vậy, vào mỗi tối, thông qua ngâm chân, bạn có thể cải thiện những vấn đề trên.
Làm dịu da, ngừa cơn mẩn ngứa với tinh dầu cúc La Mã

Làm dịu da, ngừa cơn mẩn ngứa với tinh dầu cúc La Mã

Tinh dầu cúc La Mã có hiệu quả trị liệu rất tốt với làn da mẫn cảm, bệnh mẫn ngứa, nấm. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc da hữu hiệu. Cho thêm tinh dầu cúc La Mã vào trong nước hoặc cũng có thể pha loãng với dầu nền, thoa lên vùng da bị thương tổn, bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả rõ rệt.
Ngâm chân tinh dầu mùa mưa giúp trị liệu sức khỏe, tăng cường chức năng đề kháng

Ngâm chân tinh dầu mùa mưa giúp trị liệu sức khỏe, tăng cường chức năng đề kháng

Ngâm chân tinh dầu là phương pháp spa tại nhà rất dễ thực hiện, chi phí thấp, nhưng hiệu quả nhận được lại to lớn. Để được tư vấn về cách thức ngâm chân tích cực, cũng như chọn mua tinh dầu chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường, đến ngay Viên Mỹ! Nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm tinh dầu cũng như thiết bị ngâm chân hữu dụng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.