Sốt với trào lưu thử thách đặt đồng xu lên xương đòn

18/06/2015 19:42 GMT+7

(TNO) Một thử thách mới vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc nhằm tiếp nối xu hướng tôn vinh hình thể theo kiểu lạ.

(TNO) Một thử thách mới vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc nhằm tiếp nối xu hướng tôn vinh hình thể theo kiểu lạ.
Diễn viên Lv Jiarong cũng tham gia trào lưu khoe xương đòn - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Theo tờ Daily Mail, hàng ngàn cư dân mạng trong tuần này đã đăng những bức ảnh tự sướng để khoe khả năng giữ càng nhiều đồng xu trên cổ càng tốt bằng xương đòn.
Trào lưu này chỉ mới xuất hiện vào ngày 16.6 nhưng đến nay đã thu hút hơn 34 triệu người tham gia trên mạng xã hội Weibo, tương đương Twitter của phương Tây.
Thử thách là bạn càng giữ được nhiều đồng xu trên xương đòn, thì vóc dáng bạn càng đẹp. Và những đồng xu phải “đứng” chứ không được “nằm” trên cổ của bạn.
Những bức ảnh được các cư dân mạng chia sẻ cho thấy hầu hết những người tham gia là phụ nữ. Một số bức ảnh cho thấy có người đặt 20 đồng xu vào một bên cổ. Đặc biệt nữ diễn viên Trung Quốc Lv Jiarong đã gây ấn tượng với 80 đồng xu đặt trên 2 vùng xương đòn.
Một số người không đặt đồng xu mà đặt những đồ vật khác như trứng, điện thoại di động hoặc một bình nước để so tài. Hiện chưa có giả thuyết khoa học nào bổ trợ cho thách thức trên.
Thử thách trên được đưa ra trong khi cơn sốt “tay chạm rốn” vẫn còn đang gây sốt ở Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.