Sống dậy trong túi đựng xác sau khi ‘chết’ 1 giờ

25/02/2016 10:35 GMT+7

Một phụ nữ ở Nga bị chiếc ô tô đâm phải và ngã vật ra đường. Nhân viên cứu thương xác định bà đã chết . Tuy nhiên, điều hy hữu đã xảy ra khi bà tỉnh dậy trong túi đựng xác 1 giờ sau đó.

Một phụ nữ ở Nga bị chiếc ô tô đâm phải và ngã vật ra đường. Nhân viên cứu thương xác định bà đã chết. Tuy nhiên, điều hy hữu đã xảy ra khi bà tỉnh dậy trong túi đựng xác 1 giờ sau đó. 

Người phụ nữ bị cho là đã tử vong, xác đặt trong túi đựng thi thể - Ảnh chụp màn hình Mirror

Tai nạn xảy ra gần thủ đô Moscow (Nga). Người phụ nữ băng qua đường cao tốc và bị một xe tuần tra cảnh sát đang chạy với tốc độ cao đâm phải, theo Mirror.
Các nhân viên cứu thương đã tức tốc đến hiện trường. Họ kiểm tra nạn nhân và xác định bà đã chết do đa chấn thương. Xác người phụ nữ đặt trong túi đựng thi thể và nằm tạm bên lề đường. Trong khi đó, cảnh sát dọn dẹp hiện trường vụ tai nạn.
Một giờ sau, họ hết sức kinh ngạc khi nghe tiếng động đậy trong túi đựng xác. Khi cảnh sát mở túi, người phụ nữ vẫn còn sống, đang thở hổn hển, rên rỉ và cố kêu cứu.
Bà được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Nhân viên cứu thương cho biết nạn nhân đang được điều trị do bị đa chấn thương, nhiều xương trên cơ thể bị gãy. Tình trạng sức khỏe vẫn còn đang nguy kịch.
Truyền thông địa phương cho biết các nhà chức trách đã quyết định sa thải nhóm cứu thương có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân do họ quá thiếu chuyên nghiệp trong xử lý tình huống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.