'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc

28/10/2017 14:00 GMT+7

Giữa một rừng mỹ phẩm đến từ khắp nơi, có người chọn loại này đơn giản vì thương hiệu nhưng có người mua mỹ phẩm chỉ vì kiểu dáng đẹp, đang là “hot trend” mà giá thành lại thấp.

Son lì đang làm xao lòng giới trẻ
Là người yêu son, ắt hẳn không thể không biết đến những dòng son đang gây sốt khắp châu Á là son nude Lily Maymac, son màu đất Mood Recipe, son đỏ Red Recipe của thương hiệu 3CE. Hiện tại, hãng này lại khiến giới trẻ động lòng bằng dòng son kem lì mang tên 3CE Velvet Lip Tint.
'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc1
'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc2
Dòng son gây hiệu ứng cao là nhờ vào giá thành rẻ dưới 500.000 đồng nhưng có chất lượng không thua gì những cây son giá trên 1 triệu đồng. Điểm mạnh của son Hàn Quốc là màu sắc đẹp, hợp với những bạn gái ở độ tuổi teen. Tuy nhiên, điểm yếu lại là chất son dễ khiến bạn khô môi nếu không dùng thêm son dưỡng.
“Cute” chính là biệt danh của em
'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc3
'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc4
'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc6
Nếu muốn tìm các loại mỹ phẩm có kiểu dáng dễ thương thì chẳng thể nào bỏ qua set son môi Vali Mini Ink. Thiết kế của set son môi Vali Mini Ink bao gồm 1 chiếc vali chứa đựng 3 thỏi son, 1 lọ che khuyết điểm, 1 lọ tạo khối sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải “động lòng”. Chiếc vali được thiết kế giống y như vali thật. Nếu là người đam mê du lịch, set son môi Vali Mini Ink là món đồ không thể thiếu.
Dòng son Dear Darling Tint của Hãng mỹ phẩm Etude House cũng được nhiều người yêu mến vì kiểu dáng độc đáo. Thay vì thiết kế những thỏi son có vỏ như các hãng khác thì Etude House đã tạo nên những cây kem. Ngoài việc tô điểm cho đôi môi, thỏi son này còn là món phụ kiện để chụp hình cùng bạn bè.
Son của Hãng mỹ phẩm Amok không chỉ được lòng các nàng thơ vì độ lì “chuẩn không cần chỉnh” mà còn bền màu và thiết kế có một không hai. Trên bề mặt vỏ của thỏi son được thiết kế thêm các bộ quần áo mang đậm phong cách mùa hè nên chỉ cần thay đổi nắp của các cây son với nhau là bạn đã có thể có ngay một bộ trang phục mới theo cách riêng của mình. Chỉ cần sự ngẫu hứng và chút sáng tạo là bạn đã có một cây son không đụng hàng, son có thể giữ màu suốt 6 tiếng đồng hồ.
Điểm mặt các loại phấn nước “ma thuật”
'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc4
'Soi' mỹ phẩm Hàn Quốc5
Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion hay nhiều người vẫn thường gọi là dòng phấn nước “ma thuật” ra đời cách đây khoảng 2 năm, đến nay vẫn được các chị em yêu thích. Theo nhiều trang review mỹ phẩm trên mạng internet, sở dĩ người ta chuộng phấn nước “ma thuật” này vì giá thành dao động chưa quá 350.000 đồng.
Độ che phủ của April Skin Magic Snow Cushion khá cao, có thể giúp che các khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm mụn, tàn nhang. Do sản xuất để phục vụ người châu Á nên loại phấn nước này có tông màu phù hợp với da người VN và có chứa SPF 50++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Hiện tại, có 4 loại phấn nước April Skin đó là Magic Snow Cushion vỏ đen, Magic Snow Cushion White vỏ trắng, Magic Pink Cushion vỏ hồng bóng và Magic Snow Fixing Foundation vỏ hồng nhám. Ngoài ra, phấn nước Nakeup Face Waterking Cover của thương hiệu Nakeup Face cũng đang làm mưa làm gió bởi bôi vào da tạo cảm giác mượt mà, đồng thời giúp kiềm dầu.
Do giá thành khá rẻ nên bạn đừng mong chờ thiết kế vỏ hộp của hai loại phấn nước trên sẽ đẹp lung linh như một số thương hiệu khác. Đồng thời, cũng nên test trên da tay một ngày trước khi sử dụng để phòng ngừa những tác dụng phụ không mong muốn lên da mặt. Phấn nước không có hướng dẫn bằng tiếng Anh nên để sử dụng phải mày mò tự dịch hoặc nhờ người biết tiếng Hàn chỉ dẫn.

tin liên quan

Làm sao ngăn ngừa nám?
Phụ nữ khi bước qua tuổi 25, lão hóa da luôn là “nỗi ám ảnh” vì sạm nám da, da không còn săn chắc… khiến họ mất tự tin. Vậy nám da có ngừa được không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.