Sốc với nghi vấn con gái đạp nhầm chân ga đâm vào bố

Tố Tâm
Tố Tâm
26/09/2020 10:24 GMT+7

Đoạn clip được chia sẻ trên một trang về giao thông ghi lại cảnh cô gái lái xe rẽ vào cổng nhà. Bất ngờ, người đàn ông vừa mở cổng thì chiếc xe lao tới đâm thẳng vào ông, sập cổng rào và cửa gỗ bên trong.

Tiếng cô gái cuống quýt kêu khóc sau đó, cùng một giọng nam hốt hoảng thảng thốt gọi “bố ơi” một cách thảm thiết. Hiện chưa rõ tình trạng của nạn nhân vụ việc này thế nào và nhiều người cũng đặt câu hỏi không hiểu sao video chuyện thương tâm này lại xuất hiện trên mạng.

Đội lân nhí chặn ô tô xin tiền trong đêm

Hình ảnh một nhóm thiếu niên đội đầu lân, mặt nạ đã bất ngờ lao ra giữa đường chặn đầu ô tô trong đêm để vòi tiền, theo thông tin từ clip đăng trên một trang mạng về giao thông, đã khiến người ta ngao ngán trước một hình ảnh không đẹp giữa mùa Trung thu sắp đến.

Lại một pha cắt đầu xe “bất cần đời”

Sốc với nghi vấn con đạp nhầm chân ga
Một người điều khiển xe máy bất ngờ cắt đầu ô tô băng sang trái, “lượn” qua cả khoảng trống của con lươn để đâm thẳng sang phần đường ngược chiều đối diện được ghi lại từ camera hành trình. Với kiểu ý thức lưu thông “bất cần đời” này, dân mạng cho rằng tai nạn giao thông ở nước ta có lẽ thật khó mà giảm nhanh được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.