Sốc với cảnh rắn hổ mang ói ra chai nhựa

31/05/2017 21:07 GMT+7

Cảnh tượng một chú rắn hổ mang ở Ấn Độ ói ra chai nhựa đã gây sốc cho những người chứng kiến.

Tờ Daily Mail ngày 28.5 đưa tin một đoạn clip được quay ở làng Carve, bang Goa (Ấn Độ) cho thấy một chú rắn hổ đang cố sức ói ra một chai nhựa lớn sau khi nuốt phải nó.

tin liên quan

Bị phạt vì thả rắn độc lên núi
Ngày 10.1, Hạt Kiểm lâm H.Tri Tôn (An Giang) đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông Trần Dũ Tài do có hành vi thả rắn độc lên núi Dài (xã Lương Phi, H.Tri Tôn).
Chứng kiến cảnh tượng này, những người dân làng rất sốc vì không thể hiểu tại sao nó có thể nuốt một vật thể như vậy. Một số người cho rằng có lẽ nó tưởng chai nhựa là một con mồi. Họ đã reo hò vui mừng khi chú rắn tống được chai nhựa ra khỏi miệng mà không hề bị thương.
Sau khi nhả chai nhựa ra, chú rắn hổ mang đã được trả về tự nhiên.
Nhân viên giải cứu động vật hoang dã Goutham Bhagat cho biết: “Khi tôi thấy chú rắn hổ mang với cái bụng phình to, tôi nghĩ rằng nó chắc hẳn đã nuốt thứ gì đó rất lớn và không thể tiêu hóa được. Nhưng tôi không thể tưởng tượng được nó nhả ra một chai nước giải khát trống rỗng”.
Sốc với cảnh rắn hổ mang ói ra chai nhựa 1
Chú rắn hổ mang đang cố ói ra chai nhựa Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Bhagat nói: “Tôi đã hỏi nhiều người lý do tại sao chú rắng nuốt chai nhựa nhưng không ai đưa ra lời giải thích thuyết phục. Tôi hy vọng ai đó sẽ đưa ra câu trả lời hợp lý”.
Theo Daily Mail, chuyện rắn nuốt chai nhựa như vậy là lần đầu tiên được ghi nhận trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.