Sốc với bé gái hôn trăn trước khi ngủ

13/07/2015 10:02 GMT+7

(TNO) Một con trăn nặng 85 kg, dài 4,5 m được xem như thú cưng trong gia đình và cô chủ nhỏ 2 tuổi hôn tạm biệt nó trước khi đi ngủ hằng ngày.

(TNO) Một con trăn nặng 85 kg, dài 4,5 m được xem như thú cưng trong gia đình và cô chủ nhỏ 2 tuổi hôn tạm biệt nó trước khi đi ngủ hằng ngày.

Bé Alisha-Mae hôn trăn trước khi đi ngủ - Ảnh chụp màn hình The Mirror
Đó là câu chuyện của gia đình anh Rob Cowan, sống ở Bradford, West Yorks (Anh). Gia đình anh nuôi tổng cộng 19 con trăn và xem những con vật này như thú cưng trong nhà, theo The Mirror ngày 13.7.
Hai cô con gái, Alisha-Mae (2 tuổi) và Cameron (10 tháng tuổi) đều yêu quý những con trăn như anh chị em trong nhà. Với bé Alisha-Mae, bé rất thân thiết với một con trăn tên Austin dài 4,5 m và nặng 85 kg. Mỗi tối trước khi đi ngủ cô bé đều hôn con trăn.
Anh Rob Cowan có sở thích nuôi trăn từ thuở nhỏ. Anh cho biết nhiều người đến chơi nhà anh thường sợ hãi khi nhìn thấy chúng. 
“Nếu ai đến nhà tôi và sợ những con trăn, tôi thường chứng minh cho họ thấy trăn rất hiền lành bằng cách cho con gái chơi đùa cùng chúng”, anh Rob Cowan nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.