Sốc với anh Tây vừa lái xe vừa 'làm xiếc', nằm ngửa trên yên xe ở Phú Quốc

19/01/2021 11:19 GMT+7

Người dân đi tập thể dục ở khu vực sân bay Phú Quốc bức xúc trước hành động điều khiển xe máy “làm xiếc” của một anh Tây.

Tối 18.1, anh V.Đ.H (ngụ khu phố 8, P.Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang) gửi cho Thanh Niên 2 đoạn clip, mỗi đoạn dài hơn 1 phút, ghi lại hình ảnh một vị khách nước ngoài chạy xe máy đang “làm xiếc” trên đường băng sân bay Phú Quốc cũ.

Bức xúc cảnh chạy xe máy “làm xiếc” của người đàn ông nước ngoài

VIDEO: Người nước ngoài chạy xe máy “làm xiếc” trên sân bay Phú Quốc cũ

Anh H. cho biết, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, anh đi tập thể dục trên đường băng sân bay cũ thì phát hiện một vị khách nước ngoài, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy màu xanh chạy qua lại dọc trên đường băng. Chốc chốc, vị khách này đang lúc rú ga chạy với tốc độ cao thì bỗng nhiên phanh lại đột ngột để cho xe quay đầu theo quán tính. Khủng khiếp hơn, người này còn buông cả 2 tay khi xe đang di chuyển với tốc độ cao, hoặc thậm chí còn đưa hai tay ra phía trước thực hiện những động tác như múa, dù xe đang di chuyển.

Dùng hai tay đưa ra phía trước thực hiện các động tác múa, không lái xe.

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Có lúc, người này còn nằm ngữa ra phía sau xe trong khi xe vẫn đang di chuyển về phía trước mặc cho nguy hiểm có thể xảy ra cho những người đi bộ thể dục phía trước. “Anh ta cứ chạy lên chạy xuống dọc đường băng hơn 30 phút như thế. Bức xúc quá nên tôi lấy điện thoại quay lại clip định sẽ báo CSGT Phú Quốc theo dõi xử lý triệt để tình trạng này”, anh H. nói và cho biết do vị khách nước ngoài này chạy quá nhanh nên không kịp thấy biển số xe.
Được biết, từ khi sân bay quốc tế Phú Quốc được đưa vào sử dụng thì sân bay Phú Quốc cũ trở thành nơi cho người dân đi bộ tập thể dục mỗi chiều. Tuy nhiên, nơi đây cũng trở thành một tuyến đường tắt của nhiều phương tiện lưu thông, trong đó có cả  học sinhvề nhà sau tan trường. Lợi dụng điều nay, nhiều thanh niên đã tổ chức đua xe, đánh võng với tốc độ cao bất chấp an nguy của người xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.