Sóc Trăng tổ chức lễ cưới tập thể cho 7 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
25/05/2019 19:14 GMT+7

Ngày 24.5, tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 7 cặp vợ chồng là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đang làm việc ở một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại lễ cưới tập thể do Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Tỉnh đoàn, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Sóc Trăng phố hợp tổ chức, mỗi cặp vợ chồng được hỗ trợ xe hoa, 3 mâm tiệc mặn thiết đãi người thân, tặng sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng, tặng 2 triệu đồng tiền mặt và một cặp điện thoại di động. Đặc biệt, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Sóc Trăng trao tặng 40 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho một cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Chị Nguyễn Thị Chi và anh Dương Văn Thương (đều là giáo viên Trường THCS xã Lịch Hội Thượng (H.Trần Đề) chia sẻ: “Cả hai chúng tôi đều là giáo viên, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, yêu nhau đã lâu nhưng chưa có điều kiện tổ chức đám cưới. Khi biết tin, chúng tôi đã nộp hồ sơ đăng ký và rất vui mừng khi hồ sơ của mình được chấp nhận. Ngày hôm nay, là ngày hạnh phúc nhất của chúng tôi”.
Người thân chụp ảnh lưu niệm với các cặp vợ chồng trong lễ cưới tập thể Trần Thanh Phong
Ông Huỳnh Văn Cương, Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng, cho biết nhằm tạo điều kiện cho các cặp đôi không đủ điều kiện tài chính để tổ chức hôn lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh mỗi năm tổ chức 1 lễ cưới tập thể dành cho công nhân, lao động nghèo với sự tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp ở địa phương.
Xe hỗ trợ đưa đón các cặp vợ chồng trong lễ cưới tập thể Trần Thanh Phong

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.