Sốc khi bà ngoại 70 tuổi trẻ như thiếu nữ: Gần 30 năm không ăn đường

01/06/2017 21:29 GMT+7

Bật mí về bí quyết để có hình thể thon gọn và khuôn mặt tươi trẻ như thiếu nữ, bà Carolyn Hartz, 70 tuổi sinh sống ở hạt Perth, Úc cho biết bà đã nói không với đường trong vòng 28 năm.

Bà Carolyn là mẹ của 3 người con và cũng là bà của 4 đứa cháu nhưng không ít phụ nữ cảm thấy ghanh tị mỗi lần bà diện bikini bởi thân hình mảnh mai.
Bà chia sẻ trên Daily Mail rằng trước đây, bà vốn là người rất thích đồ ngọt và vô cùng nghiện kẹo. Tuy nhiên, cách đây 28 năm, trong một lần trò chuyện với bạn bè và biết được tác hại của đường đối với vẻ đẹp và sức khỏe của phụ nữ, bà đã quyết tâm từ bỏ tất cả các thực phẩm liên quan.
Bà Carolyn cũng cho biết vào thời điểm đó, bà có dấu hiệu của bệnh tiểu đường nên việc quyết tâm từ bỏ đồ ngọt cũng nhanh chóng được thực hiện.
“Lúc đó tôi khoảng 40 tuổi. Nhiều người cho rằng ở tuổi đó thì khó có thể từ bỏ được việc ăn đường nhưng tôi đã làm được”, bà Carolyn chia sẻ.
Bà ngoại 70 tuổi trẻ như thiếu nữ: Gần 30 năm không ăn đường1
Bà Carolyn luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình và dành nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình Ảnh chụp màn hình Metro
Ngoài việc nói không với đường trong suốt 3 thập niên qua, bà Carolyn luôn cố gắng duy trì lối sống lành mạnh như ngủ đủ 8 tiếng một đêm trong không gian thoáng đãng, bôi kem chống nắng mỗi ngày và không bao giờ tắm nắng.
“Tôi biết được sự tác động lớn của ánh nắng mặt trời và tôi phải ghi nhớ điều này. Hồi tôi mới 30 tuổi, tôi đã bị mắc bệnh ung thư nhưng tôi đã chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo đó”, bà ngoại 70 bật mí.
Ngoài ra, bà Carolyn cũng tiết lộ thêm một vài bí kíp giữ gìn tuổi thanh xuân như thường bắt đầu ngày mới bằng một quả chuối hoặc kiwi cùng một tách trà trước khi ăn hai quả trứng cùng rau cải bó xôi hay cà chua, hoặc có thể thay thế bằng miếng bánh mì kẹp cá hồi.
Thỉnh thoảng, bà dùng bữa sáng với sữa chua trái cây và món ăn giàu protein.
Bà ngoại 70 tuổi trẻ như thiếu nữ: Gần 30 năm không ăn đường2
Dù đã 70 tuổi nhưng bà Carolyn vẫn khiến nhiều người cảm thấy ghanh tị với hình thể Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cùng với ba bữa ăn chính trong ngày thì bà luôn duy trì hai bữa ăn phụ nhẹ nhàng vào giữa buổi sáng và buổi chiều với các loại mứt trái cây hoặc hạt ngũ cốc. Bữa trưa của bà Carolyn thường có thêm trái cây như bơ và bữa tối là salad.
Người phụ nữ 70 tuổi dành lời khuyên đặc biệt đối với phái đẹp nếu muốn duy trì vẻ tươi trẻ thì nên từ bỏ thói quen ăn uống đồ ngọt.
“Tôi đã bỏ đường 28 năm, một việc làm rất khó bởi tôi vốn là người nghiện đường. Còn bây giờ, tôi thường xuyên sử dụng các loại trái cây và hạt. Tôi nghĩ điều quan trọng là chọn rau quả tươi và đồ ăn chứa protein cho mỗi bữa ăn. Mỗi đêm, tôi ăn 2 miếng sô-cô-la”, bà Carolyn chia sẻ thêm.
Bà Carolyn cũng thêm, luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống cùng chồng và con cháu. Cuối tuần bà luôn dành trọn thời gian cho gia đình và bạn bè cũng như đi mua sắm tại các cửa hàng rau củ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.