Sneaker len lỏi khắp chốn

07/12/2015 14:55 GMT+7

Hiếm ai có thể dự đoán được có ngày giày thể thao sẽ bành trướng phạm vi ảnh hưởng của mình đến… lãnh địa thời trang.

Hiếm ai có thể dự đoán được có ngày giày thể thao sẽ bành trướng phạm vi ảnh hưởng của mình đến… lãnh địa thời trang. 

Sneaker len lỏi khắp chốn
Giày thể thao nói chung hay dạng giày sneaker đang khiến giới điệu mộ phát sốt vì tần suất xuất hiện của nó trên sàn diễn lẫn trên khắp nẻo đường. Với cặp mắt tinh tường và khả năng kết hợp khéo léo, các tín đồ thời trang đã thay màu mới cho giày sneaker.
Sneaker len lỏi khắp chốn 2
Đâu thua gì giày gót nhọn
Nhiều người thích mang sneaker bởi tính tiện dụng. Nhưng rất hiếm ai cho rằng sneaker đem đến cho người mang vẻ gợi cảm. Thế nhưng, khi ngắm nhìn các tín đồ thời trang diện sneaker cùng với váy ngắn, hay nguyên cây denim thì khó có thể chối bỏ được rằng họ thật “bốc lửa”. Giày cao gót giúp cho bước chân thêm uyển chuyển, nhưng trong những trang phục này thì một đôi giày sneaker càng làm tăng thêm nét quyến rũ của bạn.
Biến những điều không thể thành có thể
Sneaker len lỏi khắp chốn 3
Sneaker len lỏi khắp chốn 4
Sneaker len lỏi khắp chốn 5
Áo lông, váy dài và giày gót nhọn là đôi bạn thân thiết. Thế nhưng, sneaker cũng đã “kết bạn” với áo lông, váy dài, đầm thướt tha. Và mối lương duyên này khiến cho toàn bộ set đồ trở nên khác biệt. Không phải ai cũng dám phối hợp giày sneaker với những trang phục này. Bởi nếu không khéo léo bạn sẽ trở thành “thảm họa”. Trước khi xỏ đôi sneaker, bạn hãy đứng thật lâu trước gương và nếu tự tin thì hãy bước xuống phố. Tự tin sẽ biến những điều không thể thành có thể.
Chẳng bao giờ lỗi thời
Sneaker len lỏi khắp chốn 6
Sneaker len lỏi khắp chốn 7
Dù có yêu giày cao gót đến mấy thì bạn cũng cần đến một đôi sneaker. Chắc chắn đó! Hãy thử nhìn Victoria Beckham, cô ấy luôn bước lênh khênh khắp thế giới trên đôi giày cao gót, nhưng rồi các paparazzi vẫn chụp được khoảnh khắc nhà thiết kế này xỏ chân vào đôi sneaker. Để trở nên lúc nào cũng hoàn hảo như bà Becks thì bạn gái chỉ nên kết hợp giày sneaker với quần jeans, jumpsuit có kiểu dáng bụi bặm hoặc váy jeans. Những trang phục ấy vừa lịch lãm lại chẳng bao giờ lỗi mốt dù bạn diện nó vào bất cứ thời điểm nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.