Tin nhắn dồn dập

2
Ông Đặng Thế Hòa - một khách hàng của MobiFone đang ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, số thuê bao 0905…305 bức xúc:  Từ 10 giờ ngày 15.7 đến trưa ngày 16.7, ông bị nhận hơn 300 tin nhắn từ số tổng đài 9220 của MobiFone với nội dung hướng dẫn đăng ký dịch vụ Liveinfo (ảnh).

Tin nhắn dồn dập 

Mặc dù ông Hòa đã phản ánh ngay với MobiFone nhưng tin nhắn vẫn tới dồn dập. Đại diện MobiFone cho biết.  “Ngày 15.7, khách hàng thay sim mới. Trong quá trình thay sim, xảy ra lỗi mất đồng bộ trạng thái trên sim và hệ thống, thường xuyên gửi các bản tin cập nhật IMEI lên cho hệ thống Liveinfo. MobiFone đã khắc phục sự cố này vào trưa 16.7”.

Tin, ảnh: Thanh Đông

>> Facebook trình làng ứng dụng tin nhắn hình ảnh/video mới
>> Mã độc gửi tin nhắn 'móc túi' người dùng 3,9 tỉ đồng/ngày
>> Người dân Trung Phi bị cấm gửi tin nhắn điện thoại
>> Thêm 5.000 tin nhắn hướng về biển Đông

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hoàng Hoàng

Hoàng Hoàng

Cái này chỉ là lỗi hệ thống thôi mà, nhà mạng đã khắc phục nhanh chóng như vậy là ok rồi.
Trinh thanh

Trinh thanh

Mình nghe tin này thấy bức xúc quá sao lại có nhũng kẻ lợi dụng nhà mạng để kiếm tiền bất chính!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU