Sinh con tại lễ hội âm nhạc

02/07/2013 19:50 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ Anh vừa hạ sinh một bé gái ngay tại lễ hội âm nhạc lớn nhất châu u Glastonbury ở Anh, sau khi nghe ban nhạc rock kỳ cựu Rolling Stones biểu diễn.

(TNO) Một người phụ nữ Anh vừa hạ sinh một bé gái ngay tại lễ hội âm nhạc lớn nhất châu u Glastonbury ở Anh, sau khi nghe ban nhạc rock kỳ cựu Rolling Stones biểu diễn.

Tờ The Sun ngày 1.7 cho hay, cô Heidi Wesson, 33 tuổi, bất ngờ bị đau đẻ vào tối 29.6, sau khi hào hứng chứng kiến màn biểu diễn cuồng nhiệt của ban nhạc Anh Rolling Stones với các ca khúc như Start Me Up, Glastonbury Girl.

Ngay sau đó, cô Heidi nhanh chóng cho ra đời bé gái sớm hơn hai tuần dự sinh, với sự trợ giúp của chồng cô là Sean Crothers và các bạn bè.

Bé gái hiện chưa được đặt tên, chào đời tại trung tâm y tế của lễ hội vào lúc 3 giờ sáng 30.6, trước khi cả hai mẹ con được chuyển đến bệnh viện gần đó. Hiện cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Theo The Sun thì cô Heidi là một nhân viên phục vụ đến từ Leicester (Anh) đã có hai con gồm một bé trai Connor 10 tuổi và một bé gái Eadie 11 tháng tuổi.

Trước đó, cô Heidi được người thân cảnh báo là không nên tham dự lễ hội Glastonbury, tuy nhiên cô cho rằng không vấn đề gì bởi hai đứa con trước của cô đều sinh trễ tháng.

Được biết, ba năm trước, Victoria Iremonger - một phụ nữ 30 tuổi lần đầu tiên mang thai cũng đau đẻ tại Glastonbury.

Cô này muốn sinh con ngay tại lễ hội, tuy nhiên các nhân viên y tế đã nhanh chóng chuyển cô lên xe để đưa đến Bệnh viện Yeovil gần đó. Tại bệnh viện, cô Victoria hạ sinh một bé trai khỏe mạnh được đặt tên là Reuben.

Tiến Dũng

>> Sinh con khi đang chạy bộ
>> Phép mầu: Mẹ sinh con sau 3 tháng bị hôn mê
>> Chị em song sinh sinh con cùng ngày
>> Sinh con là trúng số

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.