Singapore - đảo quốc thiên đường cho gia đình du lịch hè

06/07/2017 08:00 GMT+7

Du lịch hè là một dịp tuyệt vời để gia đình gắn kết với nhau hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một điểm đến có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình là một điều không dễ.

Do đó, Singapore với đảo Sentosa - khu giải trí phức hợp lớn nhất nước với các hoạt động đa dạng cho mọi lứa tuổi luôn nằm trong danh sách các điểm đến yêu thích dành cho gia đình.
Thiên đường khám phá cho trẻ
Tại đây, trẻ được thỏa thích chơi đùa, học hỏi qua những hoạt động lý thú và bổ ích tại Trick Eye Museum - Bảo tàng ảo giác, Dolphin Island - Đảo cá heo, Adventure Cove Waterpark - Công viên nước thám hiểm...
Đến với Bảo tàng đánh lừa thị giác (Trick Eye Museum), trẻ sẽ được “lạc” vào thế giới nghệ thuật sử dụng các ảo ảnh thị giác và ánh sáng để tạo sức sống 3 chiều cho nội dung của các tác phẩm.
Giá vé: người lớn (13 - 59 tuổi) S$25; trẻ em (4 - 12 tuổi) và người cao tuổi (60 tuổi trở lên) S$20
Rời bảo tàng, đến với Đảo cá heo (Dolphin Island) - nơi trú ngụ của hơn 20 chú cá heo mũi chai, trẻ sẽ được chơi đùa, tận tay vuốt ve và giao lưu cùng loài vật được xếp vào dạng thông minh nhất hành tinh này.
Giá vé chương trình “Gặp gỡ cá heo” (Dolphin Encounter): người lớn (13 - 59 tuổi) S$68; trẻ em (4 - 12 tuổi) và người cao tuổi (60 tuổi trở lên) S$58.
Còn nếu muốn vui chơi thỏa thích giữa làn nước mát, hãy đến Công viên nước thám hiểm (Adventure Cove Waterpark). Cả gia đình có thể cùng tham gia nhiều hoạt động dưới nước lý thú hoặc lặn trong hồ nước mặn cùng với 20.000 loài cá nhiệt đới…
Giá vé: người lớn (13 - 59 tuổi) S$36; trẻ em (4 - 12 tuổi) và người cao tuổi (60 tuổi trở lên) S$26.
Trải nghiệm ẩm thực độc đáo
Một trong những điều thú vị nhất ở Sentosa là gia đình bạn còn có cơ hội trải nghiệm tự tay làm và tận hưởng những chiếc bánh rán có một không hai tại nhà hàng Slappy Cakes. Đây quả thật là một hoạt động thú vị để các thành viên có thể gắn kết với nhau hơn.
Bên cạnh đó, Faber Peak - nhà hàng ẩn mình trên đỉnh đồi nằm bên trong trạm cáp treo trên đỉnh Mount Faber cũng là một địa điểm đáng để tâm. Đây sẽ là nơi để cả gia đình có thể vừa ăn tối, vừa chiêm ngưỡng toản cảnh đảo quốc Sư tử từ trên cao.
Thỏa sức mua sắm dành cho gia đình
Sau một ngày vui chơi thỏa thích tại Sentosa, VivoCity chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị của các gia đình. Không hổ danh là trung tâm bán lẻ lớn nhất Singapore, VivoCity có mọi thứ mà bạn cần từ thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, hệ thống rạp chiếu phim, nhà hàng, nhà sách, cùng khu vui chơi đa chức năng cho trẻ.
Ngoài ra, Mùa siêu khuyến mãi - Great Singapore Sale diễn ra từ ngày 9.6.17 đến 13.8.17 sẽ biến toàn bộ đảo quốc trở thành thiên đường mua sắm.
Tóm lại, Sentosa chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn cả ngày dài đầy niềm vui với nhiều hoạt động thú vị. Vậy thì còn chờ gì mà không bắt đầu lên kế hoạch khám phá đảo quốc Singapore cùng các thành viên trong gia đình ngay bây giờ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.