‘Siêu xe tuần lộc INSEE’ đem Giáng sinh diệu kỳ đến với các em thiếu nhi

25/12/2018 20:54 GMT+7

Noel năm nay, ông già Noel xuất hiện với một chiếc xe tuần lộc được trang trí bằng 80.000 bóng đèn led rực rỡ đem Giáng sinh trọn vẹn đến với các bé tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và Nhà Thiếu nhi Thủ Đức.

Điều bất ngờ đặc biệt đêm Giáng sinh

Giáng sinh trong suy nghĩ của mọi đứa trẻ luôn là dịp đáng mong chờ, với những món quà bất ngờ đến từ ông già Noel trên chiếc xe tuần lộc đầy màu sắc như trong những câu truyện cổ tích. Trân trọng niềm tin vào điều kỳ diệu đó, INSEE mong muốn biến giấc mơ của các em thành hiện thực. Những chiếc xe bồn được các tình nguyện viên INSEE trang trí thành chiếc xe tuần lộc của ông già Noel với túi quà khổng lồ, lấp ánh rực rỡ đầy màu sắc mang niềm vui đến cho các em nhân dịp Giáng sinh về.
Cận cảnh sân khấu được thắp sáng bởi 2 chiếc Siêu xe tuần lộc với hơn 80.000 bóng đèn Led
Cận cảnh sân khấu được thắp sáng bởi 2 chiếc Siêu xe tuần lộc với hơn 80.000 bóng đèn Led

“Siêu xe tuần lộc” - Chuyến xe của niềm vui và những điều kỳ diệu

Sự xuất hiện của chiếc xe bồn đặc biệt này cùng ông già Noel, những nàng “Công chúa Tuyết”, và những tài năng nhí như Bé Cẩm Tú, Hồng Ân, Quốc Dương và Hoàng Hải đã làm cho không khí đêm Giáng sinh trở nên sôi động, thú vị nhưng cũng rất ấm áp. Chương trình đã tổ chức những hoạt động văn nghệ với những trò chơi, giao lưu thú vị và dành tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho hơn 400 bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và hơn 300 bạn nhỏ sinh hoạt tại Làng Thiếu niên Picasso và Nhà Thiếu nhi Thủ Đức.
Các bé thiếu nhi giao lưu cùng ông Già Noel trong chương trình tại Bệnh viện Thành phố
Các bé thiếu nhi giao lưu cùng ông Già Noel trong chương trình tại Bệnh viện Thành phố
Các bé tài năng nhí giao lưu các tiết mục Giáng Sinh và tham gia các trò chơi vui nhộn
Các bé tài năng nhí giao lưu các tiết mục Giáng sinh và tham gia các trò chơi vui nhộn
Trong các sự kiện này, INSEE tạo cơ hội để các em thiếu nhi chia sẻ những điều ước của mình cho dịp Giáng Sinh trên những tấm thiệp nhỏ và treo lên “Cây thông mơ ước”. “Siêu xe tuần lộc” cùng ông già Noel sẽ biến điều ước đêm Giáng sinh của các em thành sự thật, những món quà được các tình nguyện viên INSEE tự tay chuẩn bị và trao trực tiếp cho các em trong chương trình. Đây là dịp để các em có hoàn cảnh kém may mắn hơn so với các bạn cùng trang lứa được chia sẻ những ước mơ của mình và cùng nhau tổ chức một Giáng sinh trọn vẹn hơn.
Các em vô cùng bất ngờ khi điều ước Giáng sinh của mình được ông già Noel biến thành sự thật
Các em vô cùng bất ngờ khi điều ước Giáng sinh của mình được ông già Noel biến thành sự thật

“Vững xây cuộc sống” - Tuyên ngôn thương hiệu từ INSEE

Hóa thân thành “Ông già Noel” giao lưu và phát quà cho các em nhỏ, ông Stefan Kaufmann - Giám đốc Thương mại INSEE Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã tạo nên điều bất ngờ từ chiếc xe bồn bê tông - một biểu tượng của INSEE - trở thành những chiếc “Siêu xe tuần lộc” rực rỡ sắc màu, đem niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người trong mùa Giáng sinh này. Công ty INSEE chúng tôi rất vui khi được tổ chức chương trình này để cùng lan tỏa không khí Giáng sinh đến các bạn thiếu nhi và góp phần khẳng định tuyên ngôn thương hiệu “Vững xây cuộc sống” mà công ty luôn hướng tới, rằng thế giới sẽ tốt đẹp hơn nếu mọi thứ chúng ta xây nên luôn góp phần làm cuộc sống thêm đáng sống”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.