Siêu thị gây sốt khi bán những quả đào 'mặc quần lót' sexy

01/09/2016 13:39 GMT+7

Một siêu thị ở nước ngoài đang tung ra một chiêu bán hàng độc đáo bằng việc mặc quần lót cho những trái đào hòng thu hút khách mua.

Theo People’s Daily Online, hình ảnh bắt mắt về những quả đào mặc quần đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội Weibo. Nguồn tin cho biết, hình thức mới lạ của loại trái cây này được bày bán tại một siêu thị (không được tiết lộ tên cụ thể - P.V) ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
Trong ảnh, những trái đào được bọc bên ngoài bằng một lớp vải hình chiếc quần lót với nhiều màu sắc khác nhau. Trung bình có khoảng 6 trái đào “sexy” được đặt trong một hộp quà và bày bán ở siêu thị này.
Giá của chiếc quần còn đắt hơn cả quả đào
Một nhân viên của siêu thị tiết lộ: “Tất cả những chiếc quần nhỏ được may thủ công và chúng thậm chí còn đắt hơn cả quả đào”.
Người này cũng cho biết thêm rằng khách hàng muốn sở hữu những chiếc quần cho quả đào thì phải trả tiền thêm.
Hình ảnh quả đào mặc quần đang thu hút sự chú ý của nhiều người với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng siêu thị trên khá thông minh khi đưa ra ý tưởng bán hàng khiến những sản phẩm trở nên dễ thương hơn. Tuy vậy, không ít người chỉ trích rằng bán hàng này là quá thô tục.
Một hộp quà gồm 6 quả đào “sexy”


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.