‘Siêu nhí anh hùng’ cùng OMO mang ‘sân chơi thật’ trở lại

20/07/2019 10:54 GMT+7

Với mục đích làm sống lại các sân chơi cũ, trả lại mùa hè đúng nghĩa cho trẻ em, nhãn hàng OMO đã tổ chức hoạt động “Siêu nhí anh hùng - Mang sân chơi thật trở lại”.

Hoạt động diễn ra tại các sân chơi khu tập thể Phương Liệt và K1, K2 Thành Công, Hà Nội vào ngày 13 và 14.7.2019. Các bạn nhỏ đã cùng bố mẹ mình sơn sửa những đồ chơi xuống cấp, quét dọn khuôn viên sạch sẽ, trang trí vật dụng làm đẹp cảnh quan cho sân chơi.
Không chỉ làm sống lại sân chơi cũ, hoạt động này còn góp phần lan tỏa thông điệp về sự kỳ diệu của vui chơi lấm bẩn, tự do khám phá trải nghiệm đối với sự phát triển toàn diện của con trẻ. Vui chơi lấm bẩn không đơn thuần là đùa giỡn, mà còn để biết cách làm việc nhóm, biết cách quan tâm lẫn nhau và đem lại giá trị cho cộng đồng. Mỗi vết lấm bẩn là một bài học ý nghĩa về cuộc sống.
Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động của dự án Điều kỳ diệu của vui chơi lấm bẩn của OMO ra đời với mong muốn gợi nhắc các gia đình rằng mùa hè đến rồi, hãy cùng nhau tìm lại điều kỳ diệu ẩn sau những trải nghiệm. Đó cũng là khoảng thời gian mà các thành viên trong gia đình trọn vẹn bên nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.