Sẽ bàn giao tài sản cho người trúng đấu giá

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
15/04/2021 07:18 GMT+7

Ngày 8.4, ông Phan Quang Nam (KP.8, P.1, TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết ông đã nhận được văn bản của Chi cục Thi hành án dân sự TP.Đông Hà thông báo giao tài sản cho bên trúng đấu giá do chấp hành viên Võ Đình Đạo ký.

Theo văn bản, căn cứ vào các giấy tờ liên quan và bản án của TAND tỉnh Quảng Trị ngày 11.1.2021, Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP.Đông Hà sẽ tổ chức giao tài sản đấu giá cho người trúng đấu giá là ông Nam, gồm nhà ở và tài sản khác gắn liền với quyền sử dụng đất có diện tích 247 m2 ở thửa đất có địa chỉ số 10 Lê Thế Hiếu (KP.8, P.1) theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) được UBND TP.Đông Hà cấp năm 2003 cho hộ ông Vĩnh Bình và bà Nguyễn Thị Thúy. Thời gian được ấn định là 8 giờ sáng 15.4. Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 6.4, UBND tỉnh Quảng Trị đã có chỉ đạo Cục THADS tỉnh Quảng Trị kiểm tra, chỉ đạo giải quyết dứt điểm vụ việc của ông Nam và báo cáo cho UBND tỉnh Quảng Trị kết quả thực hiện ngay trong tháng 4.2021.
Như Thanh Niên đã nhiều lần thông tin, ông Nam đã trúng đấu giá quyền sử dụng đất, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại địa chỉ số 10 Lê Thế Hiếu (TP.Đông Hà) với số tiền 3,2 tỉ đồng vào tháng 9.2018. Dù đã chuyển đủ số tiền vào tài khoản bên bán là Chi cục THADS TP.Đông Hà, tuy nhiên đến nay chi cục vẫn không bàn giao sổ đỏ của lô đất nói trên, vì đang ở trong tay một người khác, thậm chí chủ cũ vẫn “án ngữ” trong nhà. Sau đó, ông Nam đã đưa vụ việc ra tòa án dân sự, qua 2 lần xét xử sơ thẩm, phúc thẩm, Hội đồng xét xử đều tuyên Chi cục THADS TP.Đông Hà phải giao tài sản (là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại địa chỉ số 10 Lê Thế Hiếu, TP.Đông Hà) cho ông Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.