Say xỉn nằm ngủ trên đường đẹp nhất TP.HCM, người đàn ông suýt mất 40 triệu

23/01/2020 17:31 GMT+7

Nhậu say xỉn, một người đàn ông đi xe máy đã nằm ngủ quên trên vỉa hè của con đường đẹp nhất TP.HCM lúc rạng sáng 29 Tết với gần 40 triệu đồng trong ví.

Khoảng 3 giờ 50 phút sáng 23.1 (tức 29 Tết), một người đàn ông mặc áo khoác đen đi xe máy nằm ngủ sõng soài trên vỉa hè đường Phạm Văn Đồng, đoạn gần giao lộ Tô Ngọc Vân (P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM). Xung quanh có 3 thanh niên khác đang lục lọi ba lô, đồ đạc của người này.
May mắn, đúng lúc tổ công tác của Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) đi tuần tra kiểm soát ngang qua đã phát hiện và dừng xe lại tìm hiểu sự việc.

Số tiền trong người của người đàn ông ngủ quên bên đường

Ảnh: Diệu Mi

Vừa thấy CSGT, 3 thanh niên đã lên xe bỏ chạy. CSGT liền gọi người đàn ông mặc áo khoác đen dậy nhưng có vẻ như anh đã quá say không dậy nổi. CSGT kiểm tra điện thoại để gọi người thân tới đưa về nhưng điện thoại bị khóa nên không gọi được.
Kiểm tra trong người, CSGT thấy cọc tiền 39.200.000 đồng nên cử một CSGT chạy vào báo Công an P.Linh Tây hỗ trợ lấy xe bán tải chở người và xe về công an phường bàn giao.
Tại trụ sở Công an phường, người này vẫn còn say xỉn nên nằm trên ghế bố ngủ tiếp mà không hay biết gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.