Say rượu, nhóm đàn ông kéo bom khủng 300kg lên... xem cho biết

Bắc Bình
Bắc Bình
26/04/2018 14:05 GMT+7

Nhiều người dân ở khu vực rạch Bà Cần, xã An Qui, H.Thạnh Phú (Bến Tre) được một phen hú vía khi một nhóm đàn ông say rượu đã kéo quả bom 300 kg từ dưới ao lên... xem cho biết.

Ngày 26.4, ông Lê Văn Rum, Bí thư Đảng ủy xã An Qui, H. Thạnh Phú (Bến Tre) cho biết sau khi nhận tin báo từ người dân đã cử lực lượng xuống cắm bảng cảnh cáo khu vực có bom. Đồng thời, ông cũng thông báo đến các cấp có thẩm quyền đến xử lý quả bom khủng này.
Cận cảnh quả bom khủng đang nằm trong ao của gia đình ông Huỳnh Văn Ly, 45 tuổi, thuộc khu vực rạch Bà Cần, xã An Qui, H. Thạnh Phú. Ảnh: Bắc Bình
Quả bom khủng ước khoảng 300 kg, có đường kính trên 0,2 m, chiều dài 1,5 m nằm tại ao nuôi tôm của ông Huỳnh Văn Ly, 45 tuổi, thuộc khu vực rạch Bà Cần, xã An Qui.

Theo ông Ly, quả bom này được ông phát hiện vào ngày 3.4 trong khi đang cải tạo ao để chuẩn bị thả tôm giống. Sau đó, ông Ly báo chính quyền địa phương, Ban chỉ huy quân sự H.Thạnh Phú có đến xem tình hình nhưng không kéo lên mà báo về Quân khu 9 để xin ý kiến xử lý.

Từ đó đến nay, ông Ly không dám ở lại chòi cành tôm nữa, việc xử lý ao nuôi để thả giống cũng tạm thời ngưng lại chờ cơ quan chức năng đến xử lý.
Và không chỉ gia đình ông Ly lo lắng, nhiều nhà dân khu vực xung quanh cũng trong tâm trạng tương tự vì mọi người lo sợ bom có thể phát nổ vì đang vào lúc thời tiết nắng nóng như thế này. Sự hoang mang của người dân khu vực xung quanh quả bom còn tăng lên tột cùng khi một số đàn ông trong cơn say rượu đã đến kéo quả bom dịch chuyển lên trên chỉ để xem cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.