Sau vật phẩm chống dịch, AhaMove tặng 2.000 bữa trưa tới đối tác shipper

20/05/2020 08:00 GMT+7

AhaMove - thương hiệu giao hàng nội thành, dành tặng 2.000 phần ăn trưa miễn phí như một lời cảm ơn tới các anh chị shipper đã bền bỉ nỗ lực gấp nhiều lần thời gian qua, cùng Việt Nam quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đã có những diễn biến rất tích cực. Với nỗ lực không ngừng nghỉ của Chính phủ và người dân, dịch bệnh đã được kiểm soát tốt trên khắp cả nước. Các ngành nghề kinh doanh cũng đã trở lại và có dấu hiệu phục hồi sau thời gian tạm đóng cửa để tránh dịch.
Đến thời điểm này, lời cảm ơn không chỉ dành cho các thiên thần áo trắng mà còn một lực lượng khác nữa cũng góp công không nhỏ để duy trì sự vận hành của xã hội, đó là các nhân viên giao hàng. Chính họ là những người không ngại vất vả, dù dịch bệnh vẫn làm việc gấp đôi gấp ba bình thường, luân chuyển hàng hóa phục vụ đời sống khi toàn bộ nhân dân cả nước thực hiện giãn cách xã hội.
AhaMove mới đây đã thực hiện chương trình “Nghỉ trưa dùng bữa, xế ơi”, dành tặng 2.000 phần ăn trưa miễn phí tới các tài xế công nghệ của mình như một lời cảm ơn và cam kết tiếp tục sát cánh sẵn sàng chuyển sang trạng thái bình thường mới như kêu gọi của Chính phủ.
2.000 phần ăn trưa miễn phí đã được AhaMove chuẩn bị để gửi tới đối tác tài xế đã tin tưởng đồng hành

2.000 phần ăn trưa miễn phí đã được AhaMove chuẩn bị để gửi tới đối tác tài xế đã tin tưởng đồng hành

Chương trình tặng phần ăn trưa của AhaMove sẽ được triển khai từ ngày 18 -22.5.2020 tại 8 điểm phát ở cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM. AhaMove đã kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng như Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat Vietnam, nhà hàng Xôi Ta, Cơm Tấm Ngô Quyền (tại TP.HCM) và Bánh mì Hội An - Bami Bread (tại HN) nhằm mang lại chất lượng bữa ăn tốt nhất cho tài xế của mình. Để đảm bảo an toàn tối đa cho đối tác tài xế trong mùa dịch và hạn chế tập trung đông người, AhaMove sẽ thực hiện quy trình phát và đem đi đồng thời yêu cầu tài xế đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn khi xếp hàng.
Chương trình được triển khai ở cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM

Chương trình được triển khai ở cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM

Tài xế AhaMove sẽ tới 1 trong 8 điểm phát đã được thông báo để nhận suất ăn trưa miễn phí

Tài xế AhaMove sẽ tới 1 trong 8 điểm phát đã được thông báo để nhận suất ăn trưa miễn phí

“Nghỉ trưa dùng bữa, xế ơi” là chương trình thiết thực tiếp theo thuộc chiến dịch “Cùng Aha băng qua đại dịch” của AhaMove. Với mong muốn, đồng hành, chia sẻ và cùng nhau vượt qua khó khăn, AhaMove thực hiện khá nhiều chương trình hỗ trợ đối tác tài xế trong giai đoạn đặc biệt này.
Trước đó, ngay thời điểm dịch bệnh mới bùng phát, phía công ty đã ngay lập tức khai báo y tế cho toàn bộ tài xế đồng thời áp dụng gói hỗ trợ lên tới 1 tỉ đồng đối với trường hợp đối tác tài xế xét nghiệm dương tính với virus SARS-COV-2, mỗi người 1 triệu đồng.
AhaMove áp dụng quy trình phát và mang đi để đảm bảo an toàn cho đối tác tài xế

AhaMove áp dụng quy trình phát và mang đi để đảm bảo an toàn cho đối tác tài xế

Ngoài ra, AhaMove còn kịp thời gửi tặng các đối tác shipper những món quà thiết thực trong mùa dịch như khẩu trang kháng khuẩn, tấm chắn mica giọt bắn hay nước rửa tay khô cho tài xế an tâm vững lái.
Nhìn thấy cơ hội từ những khó khăn và không ngừng thay đổi để thích nghi, AhaMove thông báo những kết quả khả quan khi tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng tốt ngay cả trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.