Sao Việt tiết lộ bí kíp chọn quà trung thu

25/08/2020 09:00 GMT+7

Việc tặng quà mỗi dịp trung thu tưởng chừng đơn giản nhưng để trao gởi được trọn vẹn thành ý, tâm giao thì không dễ.

Thừa nhận phải thật “dụng công” mới chọn được món quà ưng ý cho người thân của mình, dàn sao Việt chia sẻ bí kíp biến câu chuyện “xưa cũ” trở nên thú vị hơn bằng sự tinh tế của mình.

Diễn viên Bảo Thanh: “Ưu tiên theo sở thích người nhận”

Nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết, cô ưu tiên lựa chọn bánh theo sở thích người nhận. Khác với trước đây, thường chỉ có 2 hai loại là bánh nướng và bánh dẻo, ngày nay bánh trung thu đã được biến tấu thành nhiều hương vị, phù hợp sở thích của mỗi người. Với Bảo Thanh, bánh Trung thu Kinh Đô luôn là lựa chọn số 1, nhờ sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại trong mỗi bộ sưu tập. Đặc biệt năm nay, Kinh Đô với dòng bánh Lava Trứng Chảy chiếm ngay cảm tình của nữ diễn viên, vì trước giờ cô và gia đình vẫn mê mẩn các món bánh có nhân trứng muối.
Bảo Thanh lựa chọn bánh Trung Thu Lava Trứng Chảy độc đáo để biếu gia đình và bạn bè thân thiết

Bảo Thanh lựa chọn bánh Trung Thu Lava Trứng Chảy độc đáo để biếu gia đình và bạn bè thân thiết

Hộp bánh Lava Trứng Chảy nổi bật với màu cam và họa tiết hoa ánh kim rất bắt mắt, vừa sang trọng vừa trẻ trung. Với hương vị thơm ngon, sản phẩm này không chỉ khiến các bé mê tít mà người lớn cũng “xiêu lòng”, nên phù hợp để tặng cho các gia đình trẻ hay bạn bè, đồng nghiệp có con nhỏ. Lava vị đậu xanh chà bông kết hợp vị đậu xanh thơm bùi, ngọt thanh, hòa quyện cùng vị chà bông mằn mặn đậm đà và trứng muối chảy beo béo. Lava vị trứng sữa ngọt thơm vị sữa, rất được các bạn nhỏ yêu thích. Lava vị phô mai lại mang vị béo ngậy dễ gây nghiện, cực kỳ phù hợp để thưởng chung với trà.
Bảo Thanh chia sẻ: “Chỉ cần để tâm một chút đến khẩu vị, sở thích của người được tặng, mình sẽ chọn được món quà ưng ý và khiến người nhận hài lòng. Bộ sưu tập bánh Trung thu Kinh Đô năm nay ngoài bánh Lava Trứng Chảy còn có nhiều loại bánh, nhiều hương vị rất độc đáo, dễ ghiền”.

Quang Đại: “Thiết kế, mẫu mã hộp bánh cũng thể hiện sự tinh tế của người tặng”

Cũng như Bảo Thanh, siêu mẫu Quang Đại rất “dụng công” trong việc lựa chọn bánh trung thu để làm quà biếu. “Bên cạnh hương vị, Quang Đại cũng rất kỹ tính trong việc chọn thiết kế, mẫu mã hộp bánh. Vì mỗi thiết kế khác nhau sẽ truyền tải lời chúc riêng tới người nhận”, Quang Đại “bật mí”.
Chàng siêu mẫu điển trai đánh giá cao thiết kế bao bì của Kinh Đô khi mỗi hộp bánh đều có thiết kế mang đậm dấu ấn riêng, thể hiện được thiện chí và sự tinh tế của người tặng. Đặc biệt, sản phẩm Trăng Vàng Black & Gold vốn là điểm nhấn nổi bật nhất trong bộ sưu tập bánh Trung Thu Kinh Đô năm nay, được thiết kế với gam màu đen - vàng huyền bí, vương giả và sang trọng. Những hộp bánh Trăng Vàng hình lồng đèn chạm khắc tinh xảo hay hộp 2 tầng cao cấp, kiểu dáng ấn tượng, có đèn bên trong và thiệp 3D với hình ảnh cá chép vượt vũ môn là món quà sang trọng, đẳng cấp và đầy ý nghĩa, thể hiện lời chúc cho sự trọn vẹn, tinh thần vươn lên không ngừng trong cuộc sống.
Bánh Trung thu Trăng Vàng Black & Gold là món quà biếu sang trọng và đẳng cấp

Bánh Trung thu Trăng Vàng Black & Gold là món quà biếu sang trọng và đẳng cấp

Không chỉ được chăm chút từ hộp đựng bên ngoài mà mỗi chiếc bánh Trăng Vàng tròn đầy còn được chế biến một cách tỉ mỉ, cầu kỳ với lớp vỏ phủ bột vàng óng ánh sang trọng, bao ngoài lớp vỏ bánh đen tuyền và nhân bánh thượng hạng được làm từ các nguyên liệu cao cấp như hải sâm, bào ngư, sò điệp, hạt sen,…
Vượt lên giá trị ẩm thực, những chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô luôn được các sao Việt lựa chọn để trao gửi yêu thương và là thương hiệu được người Việt yêu mến suốt 22 năm qua. 
Khám phá bộ sưu tập đa dạng của Kinh Đô:
- Dòng bánh thượng hạng Trăng Vàng Black and Gold với tone màu chủ đạo đen huyền bí - vàng vương giả cùng lời chúc công thành danh toại.
Dòng bánh Trăng Vàng Hoàng Kim - hình Cá Chép Hóa Rồng mang lời chúc thăng tiến trong công việc.
- Dòng bánh Trăng Vàng Pha Lê - hình Khổng Tước Vũ ẩn chứa lời chúc quyền quý và giàu sang.
- Dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc - hình Hoa Sen Vươn Cao là lời nguyện cầu về hạnh phúc đong đầy. Dòng bánh này còn có sản phẩm dùng đường ăn kiêng, thỏa mãn mọi thị hiếu của người dùng.
- Dòng bánh Thu: hoa Hải Đường tượng trưng cho sự sum vầy và hạnh phúc; hoa Cúc cho sự đoàn viên, sức khỏe và niềm vui; và hình ảnh Lồng Đèn thay cho lời ước nguyên bay cao.
- Dòng bánh Lava Trứng Chảy với họa tiết hoa lá ép kim cầu kỳ, lời chúc cho những khởi đầu thuận lợi.
- Dòng bánh Oreo mang phong cách phương Tây với 4 vị bánh và 2 nhân trong mỗi cái bánh
Kinh Đô cũng kết hợp cùng các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, và các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek giúp khách hàng tiện lợi hơn khi mua bánh trung thu ngay tại nhà. Truy cập Fanpage chính thức của Kinh Đô ngay để biết thêm chi tiết.
Logo Kinh Đô với hình vương miện, Thu và Trăng Vàng là các nhãn hiệu do Mondelēz International sở hữu và sử dụng duy nhất bởi Mondelēz Kinh Đô tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.