Sao phim 'High school musical' kết hôn

10/09/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Ngôi sao trong phim High school musical Ashley Tisdale đã kết hôn với nam ca sĩ Christopher French vào ngày 8.9 sau hai năm hẹn hò.

(TNO) Ngôi sao trong phim High school musical Ashley Tisdale đã kết hôn với nam ca sĩ Christopher French vào ngày 8.9 sau hai năm hẹn hò, Los Angeles Times ngày 9.9 dẫn nguồn từ tài khoản Instagram của nữ diễn viên đưa tin.

Vợ chồng nữ diễn viên Ashley Tisdale
Vợ chồng nữ diễn viên Ashley Tisdale - Ảnh chụp từ Instagram

Một ngày sau khi lễ cưới diễn ra, Ashley Tisdale đăng tải bức ảnh vợ chồng cô lộng lẫy trong trang phục cô dâu chú rể lên Instagram. Trong đó, cô mặc một bộ váy màu trắng, đầu đội vòng hoa trắng, khoác tay chồng và nhìn anh say đắm.

Ashley viết trên Instagram: “Ngày tuyệt vời nhất trong đời! Xin giới thiệu ông bà French”.

Nam diễn viên Zac Efron, bạn diễn của cô trong phim High school musical, ngay lập tức gửi lời chúc mừng đôi vợ chồng trẻ trên tài khoản Twitter của anh.

Vợ chồng nữ diễn viên Ashley Tisdale 2
Ashley Tisdale và các cô dâu phụ, trong đó có Vanessa Hudgens (thứ hai từ phải qua) - Ảnh chụp từ Instagram

Sau đó, Ashley tiếp tục đăng tải bức ảnh cô chụp cùng sáu phù dâu, trong đó có cô bạn thân thiết Vanessa Hudgens, cũng là bạn diễn của cô trong High school musical.

Người phát ngôn của Ashley xác nhận với Los Angeles Times, nữ diễn viên đã kết hôn đêm 8.9 và từ chối chia sẻ thêm về đám cưới riêng tư này.

Trước đó, nam ca sĩ Christopher French đã ngỏ lời cầu hôn Ashley Tisdale vào tháng 8.2013 trên đỉnh tòa nhà Empire State Building (New York, Mỹ) sau 8 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối vì nghĩ rằng mọi việc diễn biến quá nhanh.

Nhật Hằng

>> Sao 'High School Musical' sắp lên xe hoa
>> Sao “High School Musical” kiện cha mẹ đánh cắp tiền
>> Ai giàu nhất trong dàn sao High School Musical?
>> Ngôi sao "High School Musical" xin lỗi sau sự cố lộ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.