Sang trọng lái xe hơi vào đổ xăng: Vờ đòi hóa đơn rồi vọt thẳng 'xù tiền'

25/10/2019 11:12 GMT+7

Mới đây, tài khoản Facebook L.H đăng tải clip ghi lại sự việc xe ô tô vào đổ xăng rồi bỏ chạy khi nhân viên không cảnh giác. Được biết số tiền phải trả là 500 ngàn đồng.

Khoảng 3 giờ 25 phút, sáng ngày 24.10, xe ô tô màu đỏ, mang biển số 51G - XXXXX ghé vào một cây xăng thuộc xã Long Định, H.Châu Thành (Tiền Giang) để đổ xăng. Tài xế không xuống xe mà chỉ trao đổi với nhân viên cây xăng (mặc áo trắng) qua cửa xe.
Theo đó, sau khi nhân viên đổ xăng xong và đến cửa xe yêu cầu thanh toán tiền thì tài xế đòi hóa đơn bán lẻ. Trong lúc nhân viên mang bơm xăng trở lại trụ để lấy hóa đơn thì chiếc xe nổ ga và vọt đi. Tình huống xảy ra bất ngờ khiến nhân viên không kịp phản ứng.
Liên hệ với tài khoản L.H., chị cho PV Thanh Niên biết chị là người thân của nhân viên bán xăng trong clip. “Lúc 3 giờ 25 phút sáng có xe như clip vào đổ xăng, người ngồi trên xe không có xuống. Nhưng chuyện đó cũng bình thường vì xe đổ không nhiều xăng thì ít ai xuống mà để nhân viên tự làm. Nhưng khi đổ xong nhân viên mới đến xin thu tiền thì người đàn ông trên xe mới nói cho xin hóa đơn bán lẻ, nhân viên mới rút cò ra vặn bình xăng lại, khi vừa rút ra thì xe chạy đi mất”, chị kể lại.
Chị L.H. nói thêm: “Cây xăng ở đường quốc lộ nên hoạt động 24/24. Hai nhân viên sẽ thay nhau ngủ và trực bán xăng. Tiền xăng mà xe đó bùng là 500 ngàn và nhân viên ca trực đó phải bỏ tiền túi ra chịu vì đó là quy định của công ty. Nhân viên thức sáng đêm bán đã cực rồi mà còn gặp người như vậy”.
Nhân viên cây xăng bất lực vì khách đổ xăng rồi bỏ chạy, không trả tiền2

Nhân viên cây xăng khi yêu cầu khách thanh toán tiền thì người đàn ông trong xe muốn có hóa đơn bán lẻ

Ảnh chụp màn hình

Nhân viên cây xăng bất lực vì khách đổ xăng rồi bỏ chạy, không trả tiền3

Nhân viên chưa kịp gác còi bơm xăng lên trụ thì xe đã chạy mất

Ảnh chụp màn hình

Sau khi được chia sẻ, cư dân mạng vô cùng bức xúc trước hành động này. Tài khoản Phước Nguyên bình luận: “Share lên các group thì đảm bảo tìm ra chủ. Có tiền đi xe hơi mà không có tiền học ý thức”.
Tài khoản Nguyen Thanh Hien đưa ra quan điểm: “Nên rút kinh nghiệm để tránh tình huống này bằng cách đợi đưa tiền xong mới ra đóng nắp bình xăng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.