Samsung Connect: Mái ấm Đà Nẵng ngập tràn yêu thương cùng Phan Anh và Helly Tống

22/02/2017 12:23 GMT+7

Vào ngày 18.2, Helly Tống và Phan Anh đã cùng tham gia chương trình “Samsung Connect - Kết Nối Yêu Thương” tại Trung Tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai - Đà Nẵng.

Sau sự kiện, hai nghệ sĩ đã có những phút suy ngẫm và trải lòng về cách thực hiện những hoạt động thiện nguyện kiểu mới.
Chương trình tại Đà Nẵng vừa qua nằm trong chặng 2 của dự án “Samsung Connect - Kết Nối Yêu Thương”. Phan Anh và Helly Tống là những khách mời đặc biệt cùng Samsung đại diện những nhà hảo tâm từ mọi miền đất nước trao tặng các em nhỏ tại mái ấm Đà Nẵng đúng phần quà mà các em mơ ước.
Phan Anh hướng dẫn một em nhỏ tại mái ấm Đà Nẵng tô tượng. Phía sau là những thiết bị công nghệ giúp các em và nhà hảo tâm khắp cả nước kết nối và giữ mối liên lạc với nhau
Đã từng tham gia sự kiện đầu tiên của dự án Samsung Connect ở Bến Tre, Phan Anh tiếp tục đồng hành cùng dự án bởi anh tâm đắc với ý tưởng mang tính nhân văn vào công nghệ. Sau sự kiện tại mái ấm Đà Nẵng, Phan Anh thổ lộ: “Hiện nay, không nhiều dự án xã hội ứng dụng hiệu quả công nghệ vào quá trình thực hiện. Nhưng ở Samsung Connect, bạn sẽ thấy sức mạnh và ý nghĩa của công nghệ lớn đến mức nào. Sau thành công ở hai chặng đầu tiên của dự án, tôi càng bị thuyết phục và mong muốn đóng góp cho nhiều em nhỏ hơn nữa".
Helly Tống cũng chia sẻ khi được mời tham gia dự án Samsung Samsung Connect, cô thấy vui mừng vì mình đã có cơ hội chung tay mang đến niềm vui cho những em nhỏ tại mái ấm Đà Nẵng và các em ở đây đã cho cô thấy hạnh phúc là khi được cho đi.
Helly Tống chơi đùa cùng các em nhỏ trong dự án “Samsung Connect - Kết Nối Yêu Thương”
Samsung Connect là nền tảng giao tiếp công nghệ cho phép nhà hảo tâm, những tấm lòng thiện nguyện tìm hiểu cuộc sống thường ngày của trẻ em tại các mái ấm, nắm bắt cụ thể nguyện vọng, ước mơ và nhu cầu cần được giúp đỡ của các em. Sau đó nhà hảo tâm có thể tùy chọn trải nghiệm đóng góp đến các mái ấm và giúp hiện thực hóa những ước mơ của từng em nhỏ. Ngoài đóng góp vật chất, nền tảng giao tiếp này còn hỗ trợ kiến tạo những kết nối nhân văn sâu sắc và chia sẻ thông điệp yêu thương, hỗ trợ, động viên.
Dự án ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ các cá nhân, tổ chức khi thực hiện minh bạch thông tin, có hệ thống quản lí tài chính hiệu quả, và “số hóa” dữ liệu. Nền tảng giao tiếp này cũng giúp thu hẹp khoảng cách, khắc phục các trở ngại về địa lý giữa các nhà hảo tâm và các em nhỏ thiếu may mắn.
Ước mơ của 48 em nhỏ tại mái ấm Đà Nẵng đã trở thành hiện thực nhờ sự chung tay của các nhà hảo tâm
Chia sẻ về món quà bất ngờ, một em nhỏ tại mái ấm Đà Nẵng cho biết: “Bữa ni, lúc nhận được chiếc máy tính, con không nghĩ đó là sự thật. Chưa khi mô con vui như rứa vì có người lắng nghe và giúp con đạt được ước mơ của mình. Tối hôm ni, con đã có thể trau dồi thêm kỹ năng nghe tiếng Anh bằng chiếc máy tính này rồi”.
Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ.
Chương trình “Samsung Connect - Kết Nối Yêu Thương” đã trao tặng 950 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tỉnh Bến Tre và hơn 700 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai, TP.Đà Nẵng, trở thành nhịp cầu hiệu quả giữa những em nhỏ thiếu may mắn và các nhà hảo tâm trên cả nước.
Sau Bến Tre, Đà Nẵng, Samsung Connect sẽ tiếp tục hành trình chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ tại Điện Biên vào tháng 03.2017 tới với hình thức mới lạ và bất ngờ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.