Samsung Connect: Bắt tay xây tương lai từ kết nối hiện tại

25/03/2017 09:48 GMT+7

Gặt hái thành công và sự tín nhiệm từ các sản phẩm công nghệ thông minh, mới đây, Samsung Việt Nam còn truyền cảm hứng thiện nguyện đến những nhà hảo tâm trên cả nước qua dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương”.

Là nhà tiên phong khơi nguồn cảm hứng và định hình tương lai qua những ý tưởng sáng tạo và công nghệ đột phá, mỗi năm Samsung lại cho ra đời những sản phẩm góp phần tạo ra một tương lai tốt đẹp với nhiều trải nghiệm kỹ thuật số phong phú hơn. Không chỉ dừng lại ở việc phát minh và làm ra những sản phẩm tiên tiến, Samsung còn mong muốn trở thành cầu nối gắn kết yêu thương giữa các cá nhân, tập thể và nuôi dưỡng ước mơ trong xã hội. Đó cũng chính là lý do ra đời dự án “Samsung Connect - Kết nối yêu thương”.

Đối với những tấm lòng vàng, những khó khăn về địa lý, thời gian và thủ tục đóng góp đã nhiều lần cản trở họ đến với những người cần giúp đỡ. Vì vậy, Samsung đã dành trọn tâm huyết vào dự án Samsung Connect khi tận dụng thế mạnh từ những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, tủ lạnh thông minh, máy vi tính để giải quyết những thách thức đó. Chính thông điệp mang tính nhân văn vào công nghệ này đã giúp dự án Samsung Connect thu hút sự quan tâm của rất nhiều mạnh thường quân cả nước sau gần 3 tháng triển khai. 

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Biết được hoàn cảnh khó khăn của những em nhỏ xung quanh mình, tôi đã rất nhiều lần muốn làm gì đó cho các em. Nhưng rồi công việc cá nhân, hạn chế thời gian và địa điểm cần giúp đỡ xa tôi quá nên tôi lại ngậm ngùi… hẹn lần khác có duyên hơn. Từ khi biết đến dự án Samsung Connect, tôi rất vui vì có thể viết tặng lời chúc động viên rồi gửi trực tiếp đến các em, giúp các em đạt được ước mơ của mình… Trong tương lai, chúng ta rất cần những dự án như thế này”.

Qua những thiết bị công nghệ hiện đại tại mái ấm, các em nhỏ đã được các nhà hảo tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần
Qua những thiết bị công nghệ hiện đại tại mái ấm, các em nhỏ đã được các nhà hảo tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần
Trong chặng 3 của dự án Samsung Connect, các nhà hảo tâm sẽ trải nghiệm cách thức đóng góp hoàn toàn mới. Theo đó, sau khi tìm hiểu, lắng nghe ước mơ và câu chuyện của những em nhỏ chia sẻ trên website www.samsungconnect.vn, các nhà hảo tâm sẽ viết lời chúc và chọn món quà mà mình muốn dành tặng các em. Sau đó, Samsung Connect sẽ trực tiếp mua quà và trao đến tận tay những em nhỏ tại mái ấm. Quy trình đóng góp này đã đơn giản hóa thủ tục đóng góp, từ đó khuyến khích ngày càng nhiều cá nhân cùng tham gia trao tặng những món quà vật chất và tinh thần đến những em nhỏ khó khăn.

Vào tháng 3.2017, dự án Samsung Connect sẽ đến với các em nhỏ tại mái ấm tỉnh Điện Biên. Đây là ngôi nhà chung của 77 em nhỏ có hoàn cảnh rất khó khăn, đa số mồ côi cha mẹ và là người dân tộc thiểu số. Các em đang rất cần sự chung tay giúp sức về vật chất lẫn tinh thần từ những nhà hảo tâm để vững tin đối mặt với khó khăn và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Hãy cùng dự án Samsung Connect viết tặng các em nhỏ tại mái ấm Điện Biên những lời chúc, động viên tinh thần ngay hôm nay tại website: www.samsungconnect.vn.

Dự án “Samsung Connect” với hành trình xuyên suốt đất nước được ra đời với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương và trẻ em tại các mái ấm, mang đến cho các em những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa trên một nền tảng công nghệ hiện đại.

Hãy cùng Samsung Connect chung tay kết nối với các em bằng cách chọn nhu yếu phẩm hoặc món quà mà bạn muốn trao tặng và gửi tin nhắn yêu thương tại trang web: www.samsungconnect.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.