Sài Gòn Thiên Phúc: Nâng tầm thương hiệu với sản phẩm và dịch vụ cao cấp

27/06/2017 10:34 GMT+7

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm là tiêu chí quan trọng để doanh nghiệp nâng cao thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường.

Là một doanh nghiệp trẻ trong ngành bất động sản nghĩa trang, Sài Gòn Thiên Phúc đã nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ người tiêu dùng khi liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá “Top 10 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” và “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt”.
Chất lượng dịch vụ giúp khẳng định thương hiệu
Với xu thế phát triển hiện nay, bên cạnh mong muốn có một cuộc sống vật chất đủ đầy thì đời sống tâm linh cũng được nhiều người quan tâm. Vì vậy, trong những năm gần đây, thị trường bất động sản nghĩa trang đã trở nên “sốt” hơn bao giờ hết. Ai ai cũng muốn chọn sẵn một nơi ưng ý để dành cho ngày nằm xuống.
Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao của người dân, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nghĩa trang cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Các dự án nghĩa trang hiện đại đang được chào bán nhiều trên thị trường với sự cạnh tranh cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, để tạo được chỗ đứng trên thị trường và làm thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng là một trong những trăn trở của các doanh nghiệp hiện nay.
Là đơn vị uy tín trong ngành kinh doanh bất động sản nghĩa trang, Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc thực sự là nơi an nghỉ lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên trong lành, hiện đại, trang nghiêm và ấm cúng. Sau hơn 3 năm hoạt động, Sài Gòn Thiên Phúc không chỉ nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ các khách hàng và gia đình thân nhân, mà ngày càng khẳng định được vị thế trong ngành bất động sản nghĩa trang khi vinh dự có tên trong bảng vàng “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt ” và “Top 10 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”.
Sài Gòn Thiên Phúc - công viên nghĩa trang hiện đại bậc nhất Việt Nam
Bên cạnh vị trí thuận lợi khi chỉ cách chợ Bến Thành 20 km, Sài Gòn Thiên Phúc còn là công viên nghĩa trang hiện đại đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam. Với quy mô dự án được đầu tư đồng bộ, các công trình kiến trúc tại Sài Gòn Thiên Phúc được thiết kế sang trọng, luôn nhấn mạnh các yếu tố về phong thủy và tâm linh, mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt.
Với sứ mệnh nâng cao đời sống tinh thần cho người dân Việt Nam, đến nay Sài Gòn Thiên Phúc đã phục vụ hàng trăm người quá cố và gia đình thân nhân. Sài Gòn Thiên Phúc không chỉ mang đến những sản phẩm cao cấp mà còn chú trọng tới dịch vụ cúng giỗ, chăm sóc, duy tu mộ phần trọn gói theo yêu cầu, các nghi lễ tâm linh định kỳ cũng như các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm mang đến những giá trị sống cao nhất. Trong suốt thời gian qua, với nền tảng tài chính vững vàng, định hướng chiến lược rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Sài Gòn Thiên Phúc đã mang đến cho ngành bất động sản nghĩa trang một làn gió mới và là công viên nghĩa trang hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.
http://saigonthienphuc.com/
Nhân viên chăm sóc mộ thường xuyên tại công viên.
Bên cạnh đó, thấu hiểu mong muốn của người dân Việt Nam, Sài Gòn Thiên Phúc cung cấp các thiết kế mộ khác nhau như: mộ đơn, mô đôi, mộ cải táng,… Đặc biệt là khu mộ gia tộc dành riêng cho các dòng họ, thể hiện truyền thống tốt đẹp và sự bề thế riêng của từng gia tộc. Các mẫu mộ cũng được thiết kế hài hòa và thanh thoát, vừa mang tính hiện đại kết hợp phong cách cổ điển, tạo cho nấm mộ sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng rất uy nghi và trang trọng. Hơn nữa, phần kim tĩnh được đúc kiên cố bằng bê tông, đảm bảo tính trường tồn cho các mộ phần.
Tổng thể Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc
Tổng thể Công viên nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc
Lựa chọn Sài Gòn Thiên Phúc, quý thân nhân không còn lo ngại việc phải di dời phần mộ của người thân khi Sài Gòn Thiên Phúc được quy hoạch với tầm nhìn hàng trăm năm, được UBND tỉnh Long An cấp phép hoạt động ổn định lâu dài.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách liên hệ:
Công viên Nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phúc
Địa chỉ: ấp Long Phú, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
VPĐD: Phòng 508, Tòa Nhà VP Hoàng Anh Safomec, 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Hotline: 0906082088

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.