Sài Gòn lại mưa to, cây xanh bật gốc đè bẹp ô tô khu trung tâm

28/09/2016 17:45 GMT+7

Chiều 28.9, Sài Gòn đang tiếp tục chịu một trận mưa to. Mưa nặng hạt, bầu trời mù từ trung tâm Q.1 đến Bình Thạnh và liên tiếp nhiều cây xanh khu trung tâm đã ngã đổ bất ngờ.

Cơn mưa bắt đầu từ 16 giờ 15 và đang ngày một lớn. Khắp nơi ở thành phố đang bị cơn mưa bao trùm ngày mỗi lớn. 
Theo VOV giao thông, đường quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đang bị ùn tắc. 
Lúc 16 giờ 30, trong mưa lớn một cây xanh ở đường Lê Lai (Q.1, TP.HCM) bật gốc ngã ngang đường khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.
VIDEO: Cây bật gốc đè bẹp xe ô tô ngay trung tâm Sài Gòn chiều 28.9.2016 - Thực hiện: Hà Nhân
VIDEO: Cơn mưa mù trời vào chiều tối 28.9.2016 - Thực hiện: Tấn Cư
Cây xanh bật gốc ngã đè bẹp ô tô trên đường Lê Quý Đôn Ảnh: Phạm Hữu
Cây xanh ngã trên đường Lê Lai, Q.1 Ảnh: Đức Tiến

VIDEO: Cơn mưa tối chiều 27.9 khiến nhiều con đường tiếp tục ngập nhẹ
Mưa trắng xóa tại Q.3 chiều nay 28.9.2016 Ảnh: T.T
Theo kênh VOV giao thông khu vực xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất ở thời điểm này các phương tiện tham gia giao thông rất đông. Trên đường Trường Sơn hiện các phương tiện đang nối đuôi nhau, di chuyển chậm. Đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (Q.7) xe đông di chuyển chậm.
Lúc 16 giờ 45, trên đường Lê Quý Đôn Q.3 (đoạn trường Marie Curie) có cây xanh bị ngã đỗ đè lên xe ô tô 7 chỗ, hiện trường chưa được giải quyết.
Cây xanh ngã giữa trung tâm Sài Gòn trong cơn mưa chiều 28.9 Ảnh: Phạm Hữu
Lúc 16 giờ 30, trong mưa lớn một cây xanh ở đường Lê Lai (Q.1, TP.HCM) bật gốc ngã ngang đường khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.

Cây bị đổ rất to, cách tôi khoảng 3 m phía sau cũng có một xe máy khác bị tán cây đổ trúng, nhưng may mắn là không sao. Cả tôi và người phía sau đều ra khỏi đám cây đổ an toàn. Nhiêu người chúc mừng rằng em may quá.


Chị Phương Thảo

Chị Bùi Phương Thảo (24 tuổi) làm việc tại quận 3 vẫn còn hết hồn khi cây xanh ngã đổ cách mình vài tấc. Chị Thảo cho biết chị là người đi song song xe ô tô 7 chỗ bị cây đè trên đường Lê Quý Đôn.
"Tôi đang đi trên đường Lê Quý Đôn, chuẩn bị rẽ sang đường Điện Biên Phủ thì nhánh cây đổ chắn ngang trước mặt. May mắn có chiếc ô tô bên cạnh đỡ nên nhánh cây không ập vào người và xe tôi".
"Cây bị đổ rất to, cách tôi khoảng 3 m phía sau cũng có một xe máy khác bị tán cây đổ trúng, nhưng may mắn là không sao. Cả tôi và người phía sau đều ra khỏi đám cây đổ an toàn", chị Thảo nói thêm.
"Thật ra lúc đó (khoảng 16 giờ 30) trời mưa rất to, nhưng tôi sợ nếu không tranh thủ về nhà sớm thì một lát sau mưa không ngớt, đường lại kẹt nữa thì không về nhà được", thị Thảo cho biết.
Sau khi cây ngã, chị Thảo được nhiều người đi đường phía sau chạy xe lại gần chúc mừng rằng: "Em may quá!".
Lực lượng chức năng tiến hành dọn dẹp cây xanh ngã ở đường Lê Lai Ảnh: Đức Tiến
Cây xanh tét nhánh kéo theo cột điện gãy Ảnh: Đức Tiến
Chiều nay, cây xanh liên tiếp ngã đổ ở khu trung tâm thành phố. Lúc 17g 30, một cây xanh khác cũng bất ngờ gãy nhánh trên đường Lê Quý Đôn (Q.3, đoạn giữa Nguyễn Đình Chiểu và Võ Văn Tần).
Đến 17 giờ 45, cơn mưa đã ngớt hạt ở nhiều tuyến đường, chỉ còn lắc rắc. Đường sá sau mưa bắt đầu đông các phương tiện, lực lượng CSGT đang tích cực điều tiết. Dòng người đang di chuyển chậm trên các tuyến đường khi trung tâm.
Xe cộ đang di chuyển chậm trên đường Võ Văn Tần, Q.3 Ảnh: Phạm Hữu
Hàng xe nối đuôi nhau trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 Ảnh: Yến Trinh

tin liên quan

Người Sài Gòn khóc tuyệt vọng giữa biển nước trong mưa to kinh khủng
Chiều 26.9, Sài Gòn chìm trong cơn mưa to khủng khiếp. Hàng chục tuyến đường đang chìm trong biển nước. Tính đến 20 giờ tối nay, mưa vẫn đang rơi, đường phố chìm trong nước, xe máy bị cuốn trôi, bệnh viện ngập, tòa nhà Bitexco dột, dòng người đang kẹt cứng trên đường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.